ข่าวเกมเกมมือถือ

ArcheAge War เกม 3D MMORPG จาก IP ดัง เปิดเพจและเว็บไซต์ยั่วน้ำลาย

รอลุ้นลุยโซน SEA รวมถึงไทย

หากใครกำลังรอคอยข่าวคราวอัปเดตของ ArcheAge War เกม 3D MMORPG จาก IP ดัง ก็มาติดตามข่าวนี้ได้เลยครับ เมื่อล่าสุดทางผู้พัฒนาเกมได้ออกมาประกาศเปิดเพจและเว็บไซต์ยั่วน้ำลายให้ผู้ที่สนใจได้เข้าไปติดตามข่าวสารของเกมแล้ว ที่น่าสนใจก็คือภายในเว็บไซต์มีการระบุไว้ว่า “SEA” นั่นแปลว่ามรีโอกาสอย่างมากที่เกมนี้จะเปิดให้บริการในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ครับ

เรื่องราวภายในเกม ArcheAge War

หลังหายนะที่เกิดขึ้นกับดินแดน Auroria และ Exodus เผ่าพันธุ์ต่าง ๆ ได้แยกย้ายกันไปสร้างชุมชนของตนเองทั่วทวีป Nuia หลังจากผ่านช่วงเวลานาน ราชวงศ์ Eznan เผ่าพันธุ์หนึ่งของชาว Nuians ได้ยึดครองทวีปและกดขี่เผ่าพันธุ์อื่น ๆ รวมถึงพันธมิตรของเผ่าเหล่านั้น  แต่ความทะเยอทะยานของราชวงศ์ Eznan ยังไม่หยุดเพียงแค่นั้น พวกเขาได้ร่วมมือกับพลังอำนาจแห่งความมืด เพื่อขยายอิทธิพลไปทั่วทวีป ในที่สุดก็ประกาศสงครามกับสาธารณรัฐ Andelph ของพวกคนแคระโดยกล่าวหาว่าพวกเขาเป็นผู้ลอบสังหารทูต

เหล่ามหาอำนาจบนทวีป Nuia แบ่งออกเป็นสองฝ่าย ระหว่างราชวงศ์ Eznan และ Crescent Throne หรือไม่ก็เพิกเฉยด้วยการมองข้ามความขัดแย้ง ในที่สุดสงครามครั้งใหญ่ก็ปะทุขึ้น แต่ละฝ่ายต่างต่อสู้เพื่อจุดประสงค์และผลประโยชน์ของตนเอง ทว่า สงครามหยุดชะงักลงโดยไร้ผู้ชนะหรือผู้แพ้ เมื่อกองกำลังปริศนาในรูปแบบของทหารรับจ้าง ปรากฏตัวขึ้นบนสนามรบ

และตอนนี้ ทหารรับจ้างผู้นั้นก็คือ คุณที่ต้องออกเดินทางโดยได้รับการชี้นำจาก Lucius Quinto ผู้ทำนาย ที่ต้องการพึ่งพาพลังอันยิ่งใหญ่ภายในตัวคุณในการป้องกันสงครามครั้งใหม่

ผู้อ่านคนใดต้องการเข้าเยี่ยมชมเพจและเว็บไซต์ของเกมดังกล่าวก็มได้ที่นี่ครับ Facebook Page / Teaser Website

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button