ข่าว

เขาลือว่า Genshin Impact จะมีอีเวนต์แจกอาวุธฟรี

อาวุธ 4 ดาวที่รับได้ระหว่างทำกิจกรรม

เมื่อไม่นานมานี้ Genshin Impact เพิ่งยืนยันตัวละคร Clorinde, Sigewinne และ Sethos ที่จะมาในเวอร์ชั่น 4.7 ซึ่งทางผู้เล่นอาจจะยังไม่รู้จักตัวละครเหล่านี้มากนัก แต่ที่น่าสนใจก็คือผู้เล่นอาจจะได้รับอาวุธประจำตัวของพวกเขาฟรี 1 ชิ้น!

Genshin Impact Leaks Free Event Weapon

เขาลือว่า Genshin Impact จะมีอีเวนต์แจกอาวุธฟรี

ถึงแม้ว่า Genshin Impact ยังอยู่ในช่วงอัปเดตเวอร์ชั่น 4.6 แต่ก็มีข้อมูลหลุดเกี่ยวกับเวอร์ชั่น 4.7 ปรากฎบนโลกออนไลน์มากมาย โดยข้อมูลหลุดล่าสุดจาก FouL ชี้ว่า Cloudwearer ธนู 4 ดาว จะมาเป็นรางวัลฟรีในเวอร์ชั่น 4.7 ธนูนี้คาดว่าจะเป็นอาวุธประจำตัวของ Sethos ตัวละครธาตุไฟฟ้าตัวใหม่ที่จะมาถึง

ถ้าข้อมูลหลุดนี้แม่นยำ ผู้เล่นจะได้รับ Cloudwearer จากการทำอีเวนต์ในเวอร์ชั่น 4.7 ซึ่งอาจจะเป็น Record of Reflective Writing, Endless Forms Most Material, Spino Doubleblaster หรือ Mutual Security Enhancing Simulation

จากคำอธิบาย Cloudwearer มีค่าโจมตีพื้นฐาน 510 และ Elemental Mastery 165 ซึ่งถือว่าดีสำหรับอาวุธ 4 ดาว นอกจากนี้ ธนูนี้ยังมีสกิลประจำตัวที่เพิ่ม Elemental Mastery ให้ผู้ใช้ 48 หน่วย เป็นเวลา 10 วินาทีอีกด้วย และถ้าธนูนี้เป็นของ Sethos มันอาจจะมาในช่วงที่สองของ Genshin Impact เวอร์ชั่น 4.7 ซึ่งคาดว่าจะเป็นช่วงที่ตัวละครตัวนี้เปิดตัว และนอกจากนี้ แต่มันก็ยังมีความเป็นไปได้ที่ทั้ง Sethos และ Cloudwearer จะมาในช่วงแรกของอัปเดต

อย่างไรก็ตามนี่ถือได้ว่าเป็นข่าวหลุดเท่านั้น เราเองก็คงต้องขอให้ผู้เล่นฟังหูไว้หูก่อนนะครับ Genshin Impact เป็นเกมผจญภัยแนว Action-RPG แบบโอเพ่นเวิลด์ซึ่งมีเรื่องราวเกิดขึ้นในโลกแฟนตาซีที่ชื่อว่า Teyvat ที่ผู้เล่นสามารถสำรวจโลกได้อย่างอิสระ, จัดทีมตัวละครได้สูงถึง 4 คน และการต่อสู้ด้วยพลังธาตุสุดมันส์ และเรื่องราวสุดเข้มข้น นอกจากนี้ ทางเกมจะมีการอัปเดตเพิ่มเนื้อหา, เมือง, ตัวละคร และกิจกรรมเทศกาลมากมาย เพื่อให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์การเล่น และการผจญภัยที่หลากหลายอย่างต่อเนื่อง โดยตอนนี้เกมเปิดให้เล่นฟรีทั้งบน PC, PS4, PS5 และมือถือ

ผู้อ่านคนใดต้องการติดตามข่าวเกมพีซีและคอนโซลทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

ที่มา
gamerant

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button