ข่าว

คาด Stellar Blade ทำยอดขายทะลุ 1 ล้านชุดแล้ว

โดยใช้เวลาเพียงแค่ 24 ชั่วโมงเท่านั้น!

รายงานล่าสุดจากแหล่งข่าวภายในวงการเกมที่น่าเชื่อถือ ได้ระบุว่า Stellar Blade เกมแอ็กชั่นสุดมันส์ Exclusive บน PS5 อาจทำยอดขายทะลุ 1 ล้านชุดภายใน 24 ชั่วโมงหลังวางจำหน่ายไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งหากเป็นความจริง ยอดขายดังกล่าวจะเป็นก้าวกระโดดครั้งสำคัญสำหรับ SHIFT UP สตูดิโอเกมสัญชาติเกาหลีใต้ เนื่องจากเกมนี้เป็นเกม AAA เกมแรกที่พวกเขาพัฒนา  นอกจากนี้ ยังเป็นการตอกย้ำความสำเร็จให้กับ Sony ในฐานะผู้จัดจำหน่ายอีกด้วย

Stellar Blade กวาดยอดขาย 1 ล้านชุดภายใน 24 ชั่วโมง

ยอดขายครั้งนี้ก็สอดคล้องกับกระแสความนิยมอันร้อนแรงของเกมมาก่อนหน้านี้ ไม่ว่าจะเป็นเสียงฮือฮาจากเหล่าเกมเมอร์ หรือตัวอย่างเกมที่ปล่อยออกมาสร้างความประทับใจให้กับผู้เล่นจำนวนมาก โดยทาง @Zuby_Tech แหล่งข่าวภายในวงการเกมที่น่าเชื่อถือเป็นผู้ออกมาเปิดเผยข้อมูลที่น่าสนใจนี้

Stellar Blade เปิดตัวครั้งแรกในปี 2019 และพัฒนาด้วย Unreal Engine 4 แม้ว่าตัวเกมจะเคยเผชิญ กับเสียงวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับตัวละครเอกหญิงอย่าง Eve และดีไซน์ตัวละครแต่กระแสความนิยมของเกมก็ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งตัวอย่างเกมที่ปล่อยออกมาเมื่อเดือนที่แล้วได้รับเสียงชื่นชมอย่างมากจากเหล่าเกมเมอร์  ด้วยระบบการเล่นที่ยอดเยี่ยม ภาพกราฟิกอันน่าทึ่ง และดนตรีประกอบสุดประทับใจ โดยตัวอย่างดังกล่าวสามารถดึงดูดผู้เล่นรายวันได้มากถึง 690,000 คน  ซึ่งอาจเป็นสัญญาณเบื้องต้นถึงความสำเร็จของ Stellar Blade ในอนาคต

แฟนเกมต้องติดตามกันต่อไปว่า Shift Up ผู้พัฒนาเกม และ Sony ผู้จัดจำหน่าย จะเปิดเผยยอดขายอย่างเป็นทางการเมื่อใด และถ้าเมื่อไหร่มีข่าวอัปเดต ทีมงานจะรีบนำมาแจ้งให้ทราบกันทันทีครับ

Stellar Blade จะวางจำหน่ายบน PS5 ในวันที่ 26 เมษายน โดยเกมนี้จะนำเสนอการต่อสู้แบบแอ็กชั่นที่เน้นการจับจังหวะ และการหลบหลีกผสมผสานกับการปลดปล่อยคอมโบและทักษะเฉพาะตัว เตรียมตัวให้พร้อม… เพราะการต่อสู้กับเหล่าบอสจะแตกต่างไปจากมอนสเตอร์ทั่วไปอย่างสิ้นเชิง ผู้เล่นจะต้องใช้กลยุทธ์ในการต่อสู้เพื่อเอาชนะศัตรูที่ท้าทายให้ได้

ที่มา
sportskeeda

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button