ข่าว

อวกาศของเกม Star Wars Outlaws จะมี “สิ่งให้ทำมากมาย”

ผู้พัฒนายืนยันไม่ว่างเปล่าแน่นอน

นอกจากเราจะได้เห็นความขัดแย้งกับองค์กรอาชญากรต่างๆ บรรดาเหตุการณ์ในโลกเปิดกว้างที่เปลี่ยนแปลงสถานการณ์ได้ตลอดเวลา ไปจนถึงชุมชนในเมืองที่มีผู้คนหนาแน่นและอื่นๆ อีกมายมาก ทีมงานผู้พัฒนาเกมสัญญาว่าดวงดาวและดวงจันทร์มากมายในเกม Star Wars Outlaws จะอัดแน่นไปด้วยเนื้อหาให้ได้สำรวจจำนวนมากแน่นอน แต่ถ้าตอนเราไม่ได้อยู่บนพื้นดาวล่ะ และต้องท่องไปในอวกาศอันมืดมิดละ จะมีอะไรให้ทำ?

การกระโดดขึ้นเก้าอี้กัปตันบนยาน Trailblazer ของตัวเอกอย่าง Kay ถือเป็นส่วนสำคัญสำหรับประสบการณ์การเล่นเกมตามที่ทางทีมพัฒนาอย่าง Massive Entertainment ได้เผยออกมา โดยเฉพาะการเดินทางระหว่างภาคอวกาศและภาคพื้นดาวจะไร้รอยต่อกันด้วย แต่ว่าแล้วเราจะทำอะไรตอนนำยานฝ่าจักรวาลอันว่างเปล่ากันแน่?

Julian Gerighty หัวหน้าฝ่ายสร้างสรรค์ได้ไขข้อข้องใจนี้ระหว่างให้สัมภาษณ์กับ Game Informer เมื่อเร็ว ๆ นี้ โดยอธิบายว่าพื้นที่ทางกายภาพของอวกาศในเกมจะมีโครงสร้างรอบๆ ดาวแต่ละดวงอย่างไร พร้อมเล่าว่าจะมีอะไรให้ทำตอนที่เราอยู่ในวงโคจรรอบดวงดาวหรือดวงจันทร์ดวงนั้นๆ

ให้สัมภาษณ์เรื่องนี้ในช่วงนาทีที่ 35:24

“สำหรับดาวทุกดวง เราอยากให้มีวงโคจรรอบๆ มันพร้อมด้วยจุดให้สำรวจมากมาย รวมถึงสิ่งที่ทำได้ ศึกที่เข้าร่วมได้และ สถานที่ให้สำรวจ” Gerighty กล่าว “ดังนั้นวงโคจรของแต่ละดวงดาวหรือดวงจันทร์ที่เราสร้างขึ้นต้องอัดแน่นไปด้วยกิจกรรมต่างๆ และเราไม่อยากให้มันกลายเป็นอวกาศที่ไร้ขอบเขต เพราะงั้นคุณจึงต้องอาศัยการวาร์ปจากวงโคจรของดาวดวงหนึ่งไปยังอีกดวงแทน ทำให้ทุกพื้นที่อวกาศที่เรามีในเกมจะเต็มไปด้วยสิ่งให้ทำ”

Star Wars Outlaws มีกำหนดวางจำหน่ายบน PS5, Xbox Series X/S และ PC ในวันที่ 30 สิงหาคมนี้

ที่มา
GamingBolt
Back to top button