ข่าว

Bandai Namco อาจจะแอบซุ่มชุบชีวิตเกมเก่าอยู่

หลังมีผู้ใช้งาน X พบการเคลื่อนไหวบางอย่างของบริษัท

ก่อนหน้านี้ Bandai Namco ได้ประกาศยกเลิกการพัฒนาเกมไปทั้งหมด 5 เกมด้วยกัน ด้วยเหตุผลการปรับโครงสร้างกระบวนการประเมินเกมภายในบริษัท, ต้นทุนพัฒนาเกมที่เพิ่มสูง และ Bandai Namco ยังต้องการยกระดับคุณภาพเกมโดยรวม หลังจากเกม Naruto x Boruto: Ultimate Ninja Storm Connections และ Jujutsu Kaisen: Cursed Clash ได้รับเสียงวิจารณ์ที่ไม่ดีอย่างที่คาดหวังไว้

ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจเกิดขึ้นเมื่อมีผู้ใช้งาน X พบการเคลื่อนไหวบางอย่างของบริษัทที่อาจจะรวมถึงการรีมาสเตอร์, รีเมค หรือแม้กระทั่งสร้างเกมใหม่จากเกมคลาสสิค ยุค 80 และ 90

เครื่องหมายการค้าเกมของ Bandai Namco ปรากฎบนเว็บเพียบ!

Kurakasis นักวิจัยวิดีโอเกมและผู้ใช้ X พบเครื่องหมายการค้าใหม่กว่า 20 รายการสำหรับเกมคลาสสิคของ Bandai Namco บน Chizai-Watch เว็บไซต์ค้นหาเครื่องหมายการค้าญี่ปุ่น โดยเครื่องหมายการค้าเหล่านี้ รวมถึง Namco History, Splatterhouse, Summon Night, Ms. Pac-Man และเกมอาร์เคดคลาสสิคอื่น ๆ อีกมากมายของ Bandai Namco

เครื่องหมายการค้าทั้งหมดนี้ได้รับการขึ้นทะเบียนในหมวดหมู่วิดีโอเกม ขณะที่บางส่วนยังยื่นขอเครื่องหมายการค้าสำหรับสินค้าประเภท Merchandising เช่น ของเล่นและเสื้อผ้า อย่างไรก็ตามเว็บไซต์ Game Rant บอกว่า “มีความเป็นไปได้ว่าการยื่นขอเครื่องหมายการค้าครั้งนี้อาจเป็นเพียงการดูแลรักษาสิทธิ์ตามปกติของ Bandai Namco แต่อย่างน้อยก็ทำให้แฟนเกมมีความหวังขึ้นมาบ้าง”

สุดท้ายนี้เราก็คงต้องมาติดตามกันต่อไปว่าการจดทะเบียนนี้จะหมายถึงการชุบชีวิตเกมเก่าหรือไม่ ซึ่งเมื่อไหร่ก็ตามที่มีข้อมูลอัปเดตเพิ่มเติม ทีมงานจะรีบนำมาแจ้งให้ทราบกันทันทีครับ

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button