ข่าว

One Piece ทำสถิติเป็นซีรีส์ยอดนิยมอันดับ 1 ใน 84 ประเทศทั่วโลก

สูงที่สุดในบรรดาซีรีส์ Netflix ที่เคยมีมา

One Piece ภาพยนตร์ซีรีส์ดัดแปลงจากมังงะยอดนิยมของญี่ปุ่น ได้สร้างสถิติใหม่บน Netflix กลายเป็นซีรีส์ยอดนิยมอันดับ 1 ใน 84 ประเทศทั่วโลก นับได้ว่าสูงที่สุดในบรรดาซีรีส์ Netflix ที่เคยมีมา

ซีรีส์ One Piece ออกฉายครั้งแรกทาง Netflix เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2023 โดยซีซั่นแรกมีทั้งหมด 8 ตอน เล่าเรื่องราวของ Monkey D. Luffy เด็กหนุ่มผู้ใฝ่ฝันจะเป็นราชาโจรสลัด เขาออกเดินทางผจญภัยพร้อมกับกลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง เพื่อตามหาสมบัติ One Piece และค้นหาความลับของสมบัติอันยิ่งใหญ่นี้ โดยเรื่องราวในซีรีส์จะครอบคลุมส่วนหนึ่งของเนื้อหาช่วง East Blue

ความสำเร็จของซีรีส์ One Piece บน Netflix แสดงให้เห็นถึงความนิยมของการ์ตูนเรื่องนี้ทั่วโลก การ์ตูนเรื่องนี้ตีพิมพ์ครั้งแรกในปี 1997 และยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง จนถึงปัจจุบันมียอดขายมากกว่า 500 ล้านเล่มทั่วโลก

One Piece Live Action ฉายแล้ววันนี้โดยจะมีทั้งหมด 8 ตอนด้วยกันในซีซั่นแรก ภายในซีรีส์นี้เราจะได้ติดตามเรื่องราวของ Monkey D. Luffy (Iñaki Godoy) กัปตันโจรสลัดผู้ทะเยอทะยานที่ต้องการออกเดินทางไปยังแกรนด์ไลน์ที่อันตรายเพื่อค้นหาสมบัติในตำนานที่เรียกว่า One Piece เพื่อค้นหาสมบัติของเขา Luffy ต้องรวบรวมลูกเรือโจรสลัดที่ดีที่สุดเท่าที่เขาจะทำได้ และทีมนั้นรวมถึง Nami (Emily Rudd), Roronoa Zoro (Mackenyu), Sanji (Taz Skyler) และ Usopp (Jacob Gibson)

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button