ข่าว

ไม่ทน! ผู้เล่นขอรีฟันด์เกม Stellar Blade สำเร็จแล้ว

ให้เหตุผลว่า 'เกมจริงผิดไปจากโฆษณา'

ในตอนนี้ดราม่าเกม Stellar Blade ของ SHIFT UP กำลังบานปลายไปเรื่อย ๆ ตอนนี้มีแฟนเกมจำนวนหนึ่งที่ไม่พอใจในตัวเกมและพยายามหาทางขอคืนเงิน โดยล่าสุดมีผู้เล่นคนหนึ่งสามารถขอรับเงินคืนได้แล้วโดยใช้เหตุผลว่า “บริษัทโฆษณาคอนเทนต์ที่ไม่ได้มีอยู่ในเกมจริง:

Stellar Blade Refunds Offered by PlayStation

PlayStation คืนเงินเกม Stellar Blade กรณีโฆษณาเกินจริง

ผู้ใช้บนเว็บไซต์ Reddit รายงานว่าฝ่ายสนับสนุนของ PlayStation ยินดีคืนเงินสำหรับ Stellar Blade เวอร์ชั่นดิจิทัลให้กับผู้เล่นที่ร้องเรียนกรณีบริษัทโฆษณาชุดของตัวละครเอก Eve ในรูปแบบที่ไม่ได้อยู่ในเกมจริง ซึ่งต่อให้เขาไม่ได้บอกโดยตรงแต่ก็พอคาดเดาได้ว่ามันคือชุด Holiday Bunny รวมไปถึงอีกหลาย ๆ ชุดที่ถูกเซ็นเซอร์ผ่านทางแพทช์อัปเดตก่อนวางจำหน่ายเกมจริงไม่กี่วันส่งผลให้ผู้เล่นบางส่วนไม่พอใจเป็นอย่างมาก

สำหรับผู้ที่ซื้อเกมแบบแผ่นสามารถเข้าถึงชุดดังกล่าวในเวอร์ชั่นที่ไม่เซ็นเซอร์ได้ด้วยการเล่นเกมเวอร์ชั่น 1.0 จากแผ่นโดยไม่ต้องติดตั้งอัปเดตใด ๆ ส่วนกรณีมีการติดตั้งอัปเดตล่าสุดไปแล้วให้ทำการลบข้อมูลเกม และติดตั้งใหม่จากแผ่น อย่าลืมยกเลิกการติดตั้งอัปเดต หากกรณีเครื่อง PlayStation 5 บังคับให้ติดตั้งอัปเดต ให้ผู้เล่นตัดการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตก่อนเข้าเกม และเชื่อมต่ออีกครั้งหลังจากเข้าเกมได้

Stellar Blade จะวางจำหน่ายบน PS5 ในวันที่ 26 เมษายน โดยเกมนี้จะนำเสนอการต่อสู้แบบแอ็กชั่นที่เน้นการจับจังหวะ และการหลบหลีกผสมผสานกับการปลดปล่อยคอมโบและทักษะเฉพาะตัว เตรียมตัวให้พร้อม… เพราะการต่อสู้กับเหล่าบอสจะแตกต่างไปจากมอนสเตอร์ทั่วไปอย่างสิ้นเชิง ผู้เล่นจะต้องใช้กลยุทธ์ในการต่อสู้เพื่อเอาชนะศัตรูที่ท้าทายให้ได้

ที่มา
twistedvoxel

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button