ข่าว

ผู้เล่น Stardew Valley โชว์ฟาร์มที่เล่นมาตลอด 20 ปี

ฟาร์มแบบ 4 มุมสุดเป็นระเบียบ

ผู้เล่น Stardew Valley ที่ทุ่มเทคนหนึ่งเพิ่งออกมาแชร์การออกแบบฟาร์มที่น่าประทับใจที่พวกเขาสร้างขึ้นหลังจากใช้เวลามายาวนานถึง 20 ปี ภายในเกมนี้

image 26

ผู้เล่นที่ใช้ชื่อว่า Ok_Piano2261 บน Reddit ได้โพสต์รูปภาพฟาร์มของเขาซึ่งแสดงให้เห็นฟาร์มแบบ 4 มุม โดยฟาร์มของเขามีการออกแบบที่มีความเป็นระบบอย่างเหลือเชื่อ โดยในแต่ละมุมจะมีการใช้งานเฉพาะที่แตกต่างกันออกไป มุมซ้ายบนมีโรงเก็บของ โรงนา และโรงเลี้ยงสัตว์จำนวนมาก ในขณะที่ด้านล่างฝั่งซ้ายผู้เล่นได้วางพืชผลแปลงและบ่อปลาหลากสีหลายแห่ง ในขณะที่มุมบนขวามือคือบ้านไร่ของผู้เล่น แปลงดอกไม้และพืชผลยักษ์ รวมถึงเรือนกระจก ด้านล่างมุมฝั่งขวาจะพบสไลม์ฮัทและกองไซโลและบ้านผึ้งมากมาย

นอกจากนี้ในฟาร์มของเขายังมีของตกแต่งเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ตั้งไว้ทั่วทั้งฟาร์ม ซึ่งความคิดเห็นในกระทู้ Reddit แสดงถึงความทึ่งของครีเอเตอร์โดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื่องจากเขาดูเหมือนจะไม่ได้ใช้ม็อดเลยแม้แต่ตัวเดียว

Ok_Piano2261 ได้บอกว่าเขาเริ่มเล่น Stardew Valley ในเดือนมีนาคม 2023 ดังนั้นเขาจึงเล่นมาเพียงปีกว่าเท่านั้น ในเวลานั้น พวกเขาสามารถสร้างฟาร์มที่ยอดเยี่ยมอย่างไม่น่าเชื่อซึ่งจะสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้เล่นคนอื่น ๆ มากมาย ทำให้แฟนเกมคนอื่น ๆ หวังว่าเขาจะยังคงแบ่งปันการออกแบบฟาร์มให้คนอื่น ๆ ในชุมชนได้ชมกันต่อไป

Stardew Valley วางจำหน่ายแล้วบน PlayStation 4 , Xbox ONE , Nintendo Switch, PC และสมาร์ทโฟน โดยจะเป็นเกมแนวทำฟาร์มกราฟิก 16-bit ที่ให้เรารับบทเป็นชาวสวนมือใหม่ที่หนีความวุ่นวายจากในเมืองมาเริ่มต้นชีวิตในหุบเขาแสนสงบร่วมกับเพื่อนบ้านมากหน้าหลายตา ตัวเกมมาพร้อมกับฟีเจอร์การแต่งงาน ต่อสู้กับมอนสเตอร์ รวมไปถึงระบบ Multiplayer ให้ผู้เล่นร่วมกันสานฝันเกษตรกรผ่านระบบออนไลน์

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button