ข่าว

ซีรีส์ Fallout ฉบับคนแสดงจริงเผยตัวอย่างใหม่ ยืนยันมีพากย์ไทยด้วย

เตรียมเดินทางสู่โลกหลังยุคสงครามนิวเคลียร์กันเมษายนนี้

มั่นใจได้เลยว่ามีคอเกม RPG จำนวนมากที่ให้การจับตามองซีรีส์ฉบับคนแสดงจริงจากเกมดังอย่าง Fallout ที่ได้รับการยืนยันแล้วว่าจะเข้าฉายผ่านบริการสตรีมมิง Amazon Prime ในประเทศไทยเดือนเมษายนนี้ ซึ่งล่าสุดทาง Prime Video เองก็ไม่พลาดที่จะปล่อยวิดีโอตัวอย่างทางการมาให้ชมแล้วพร้อมยืนยันว่าจะมีการรองรับคำบรรยาย และเสียงพากย์ภาษาไทยครบครันเลย

ในเบื้องต้นซีรีส์เวอร์ชั่นคนแสดงจะมีเนื้อหาแยกจากเกมทุกภาคแต่ยังคงเป็นจักรวาลเดียวกัน โดยเล่าเรื่องราวการเอาตัวรอดของผู้รอดชีวิตจากเหตุการณ์สงครามนิวเคลียร์จาก The Vault 33 หนึ่งในหลุมหลบภัยหลายแห่งของโลก เมื่อพวกเขาต้องออกมาจากบ้านเกิดกลับมาเผชิญกับโลกภายนอกก็ต้องพบกับความสยองขวัญเมื่อดินแดนใหม่แห่งนี้กลับเต็มไปด้วยสัตว์ร้ายกาจกลายพันธุ์จากกัมมันตรังสี เช่นเดียวกับคนเถื่อนจำนวนมาก

สิ่งสำคัญในคลิปนี้ก็คือผู้เล่นจะได้เห็นบรรยากาศเต็มๆ ของโลกบนดินเมื่อไฟสงครามได้ผ่านพ้นไปเป็นเวลาถึง 200 ปี และแน่นอนว่าทายาทที่ไม่เคยรู้สึกผูกพันหรือประสากับดินแดนที่มนุษย์เคยอาศัยอยู่จริง แม้มันจะเคยมีภาพจำความสวยงามหลงเหลือบ้างประปราย แต่สิ่งที่อยู่ตรงหน้ามีเพียงทุ่งรกร้างและอันตรายรอบข้างเท่านั้น ดังนั้นใครที่อยากได้ประสบการณ์ต่างจากเดิมไม่ควรพลาด

สำหรับใครที่สนใจก็เตรียมกาปฏิทินรอกันได้เลยเพราะว่าซีรีส์จะมีกำหนดเข้าฉายทาง Prime Video ในวันที่ 11 เมษายนนี้ ถือว่าเป็นโปรเจ็กต์ที่รอกันมานานเพราะดำเนินการสร้างยาวๆ กันมาตั้งแต่ปี 2020 และยังได้ Todd Howard ผู้อยู่เบืองหลังวิดีโอเกมมาเป็นผู้อำนวยการการผลิตให้ด้วยเช่นกัน ส่วนโอกาสหน้า ThisIsGame Thailand จะมีอะไรมาแบ่งปันอีก ว่าแล้วขอเชิญติดตามที่นี่เช่นเคย

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกมที่วิพากษ์สังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ ผ่านเกมคนเดียวในไทย ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button