ข่าว

ผู้เขียนบท Fallout เวอร์ชันซีรีส์ยอมรับว่ารู้โครงเรื่องของเกม Fallout 5 แล้ว

เพราะการแลกเปลี่ยนพูดคุยคือส่วนหนึ่งของการทำงานนั่นเอง

หลายคนคงได้มีโอกาสเห็น คลิปตัวอย่างแรกของซีรีส์จากวิดีโอเกม Fallout ในเวอร์ชันคนแสดงจริง ที่มีกำหนดเข้าฉายใน Amazon Prime กันไปบ้างแล้ว และต้องบอกเลยว่าด้วยโปรดักชันจากทางค่ายเองก็มั่นใจได้ว่าจะจัดเต็มกันอย่างแน่นอนแถมในส่วนของเนื้อเรื่องก็ยิ่งไม่น่าห่วงเพราะจากคลิปตัวอย่างแรกถือว่าดูดีไม่ค้านสายตาเลยทีเดียวใช่ไหมครับ

ล่าสุด ใครที่ลุ้นเรื่องราวเกี่ยวกับบทของซีรีส์คงยิ่งต้องเฮดังๆ ขึ้นไปอีกเพราะมีการเปิดเผยจากผู้กำกับและทีมผู้เขียนบทก่อนหน้านี้ด้วยว่าพวกเขาได้ทำงานร่วมกับ Todd Howard ผู้ให้กำเนิดเกมแฟรนไชส์นี้ และยังเป็นผู้อำนวยการการผลิตของซีรีส์ร่วมด้วย แต่ที่น่าสนใจก็คือ Jonathan Nolan ผู้เขียนบทได้ยืนยันผ่านเว็บไซต์ Den of Geek ว่าเขาเห็นโครงเรื่องสำหรับเกม Fallout ภาคห้าเป็นที่เรียบร้อยแล้วเช่นกัน เรียกได้ว่ารู้ก่อนมีการประกาศเกมเสียอีก

ต้องรู้ข้อมูลของ Fallout 5 เพราะเป็นส่วนหนึ่งของการทำงาน

แน่นอนว่า Jonathan จะปิดปากเงียบกริบอย่างไม่ต้องสืบเพราะตัวเกมเองก็ยังไม่ได้มีการถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการแต่อย่างใด ทั้งนี้เขากล่าวว่าตนต้องเข้าเซสชันการเรียนรู้เรื่องราวของเกม รวมไปถึงตัวเกมภาคห้าแบบล่วงหน้าก่อนใครทั้งที่ยังไม่ถูกเปิดเผยเพราะว่าการเขียนบท Fallout เวอร์ชันซีรีส์จะต้องไม่ไปสอดคล้องหรือเหมือนเข้ากับเกมภาคดังกล่าวโดยบังเอิญนั่นเองครับ

ฉันใดก็ดี คงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจถ้าเกิดว่าท้ายที่สุด Fallout ภาคต่อไปอาจจะเปลี่ยนเรื่องราวไปโดยสิ้นเชิงเพราะว่าถึงตอนนี้เกมก็ยังคงมีโอกาสที่จะยังไม่ได้รับการสร้างหรือเริ่มดำเนินงานขั้นตอนโปรดักชันด้วยซ้ำ แต่ที่แน่ๆ เมื่อ Todd ลงมาดูงานเองแบบนี้ก็เลยสบายใจได้เปราะหนึ่งว่าคุณภาพคับแก้วอย่างไม่ต้องสงสัยครับผม

Fallout 5

อีกด้านหนึ่งซีรีส์เวอร์ชั่นคนแสดงจะมีเนื้อหาแยกจากเกมทุกภาคแต่ยังคงเป็นจักรวาลเดียวกัน โดยเล่าเรื่องราวการเอาตัวรอดของผู้รอดชีวิตจากเหตุการณ์สงครามนิวเคลียร์จาก The Vault 33 หนึ่งในหลุมหลบภัยหลายแห่งของโลก โดยจะมีกำหนดเข้าฉายวันที่ 12 เมษายน 2024 นี้ ท้ายที่สุดนี้ ThisIsGame Thailand จะคอยอัปเดตข่าวสารเพื่อมาแบ่งปันที่นี่เช่นเคยครับผม

ที่มา
Den of Geek

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกมที่วิพากษ์สังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ ผ่านเกมคนเดียวในไทย ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button