ข่าว

EA ประกาศเปิดตัวเกม Black Panther

นำทีมการสร้างโดยอดีตทีมงาน Monolith Productions

มีข่าวที่น่าตื่นเต้นสำหรับแฟน ๆ ของ Black Panther ได้เฮกันแล้ว เมื่อล่าสุด EA ยืนยันอย่างเป็นทางการว่าเกม Black Panther แบบเล่นคนเดียวในสไตล์ แอ็กชั่นผจญภัย Open World โดยเราจะได้สวมบทบาทเป็น Black Panther ผู้พิทักษ์แห่ง Wakanda

Cliffhanger Games ได้รับหน้าที่ในการพัฒนาเกมนี้ ซึ่งสตูดิโอดังกล่าวเป็นสตูดิโอใหม่ที่เพิ่งจัดตั้งขึ้นในซีแอตเติล โดยสตูดิโอนี้นำโดย Kevin Stephens อดีตหัวหน้าสตูดิโอ Monolith Productions ซึ่งเป็นที่รู้จักจากผลงานเรื่อง Middle-earth: Shadow of Mordor และ Shadow of War อีกทั้งทีมงานของเขาก็เรียกได้ว่าช่ำชองเป็นอย่างมาก เพราะทีมงานของเขามีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมซึ่งเคยทำงานในแฟรนไชส์ใหญ่ ๆ มามากมาย เช่น Halo, God of War และ Call of Duty

image 614

Cliffhanger Games สัญญาว่าพวกเขาจะสร้างโลกที่กว้างใหญ่และเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้มีปฏิสัมพันธ์จำนวนมากระหว่างการสำรวจแบบ Sandbox  “เรามีจุดมุ่งหมายเพื่อให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์ Black Panther ที่แท้จริง มอบสิทธิ์เสรีและควบคุมการเล่าเรื่องในวิดีโอเกมที่ขับเคลื่อนด้วยเรื่องราว อีกทั้งการทำงานอย่างใกล้ชิดกับ Marvel ทำให้เรามั่นใจได้ว่าเราจะสามารถนำเสนอทุกแง่มุมของ Wakanda ตั้งแต่เทคโนโลยีไปจนถึงฮีโร่ด้วยความใส่ใจในรายละเอียดและความสมจริงอย่างพิถีพิถัน”

เกมดังกล่าวยังอยู่ในช่วงเริ่มต้นของการพัฒนาทำให้เรายังไม่มีรายละเอียดเฉพาะเกี่ยวกับเกม Black Panther แต่ทาง Cliffhanger Games วางแผนที่จะขยายทีมในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า และกำลังเฟ้นหาบุคคลที่มีความสามารถมาร่วมตำแหน่งอีกจำนวนมาก ซึ่งเมื่อไหร่ก็ตามที่มีข้อมูลเพิ่มเติม ทีมงานจะรีบนำมาแจ้งให้ทราบกันทันทีครับ

ที่มา
gamingbolt

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button