ข่าว

งาน Paper Art โชว์ฉาก Zeke กำจัดหน่วยสำรวจใน Attack on Titan

อีกหนึ่งสุดยอดผลงานจากแฟนอนิเมะ

ฉากที่ไททันสัตว์ป่าทำลายหน่วยสำรวจที่นำโดย Erwin ด้วยการปาหินใส่ เป็นฉากหนึ่งในอนิเมะเรื่อง Attack on Titan ที่สร้างความสะเทือนอารมณ์ให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก ด้วยความสูญเสียที่ยิ่งใหญ่ของหน่วยสำรวจ รวมถึงการเสียสละของ Erwin ผู้เป็นผู้นำที่หลายคนเคารพรัก

ล่าสุดแฟนอนิเมะชาวจีนที่ชื่อว่า Zhen Qiang Paper Animation ได้สร้างสรรค์ผลงาน Paper Art โชว์ฉากนี้ขึ้นมาและเผยแพร่ผ่าน Douyin (TikTok ในประเทศจีน) โดยใช้กระดาษเป็นสื่อหลักในการสร้างผลงาน เริ่มจากวาดภาพตัวละครและฉากต่าง ๆ ออกมา แล้วนำมาเรียงต่อกัน จากนั้นนำกล้องมาถ่ายไล่ลำดับเรื่องราว ออกมาได้อย่างลื่นไหล

ความน่าสนใจของงาน Paper Art ชิ้นนี้ อยู่ที่การใช้กระดาษเป็นสื่อหลักในการสร้างผลงาน ต้องใช้ความละเอียดอ่อนและความประณีตเป็นอย่างมากในการวาดภาพตัวละครและฉากต่าง ๆ ออกมาให้เหมือนจริง รวมไปถึงการวางลำดับการแพนกล้องซึ่งถือว่าไม่ใช่เรื่องง่ายเลยแม้แต่น้อย นอกจากนี้การใช้เสียงประกอบจากอนิเมะยังช่วยเพิ่มอรรถรสในการรับชมได้เป็นอย่างดี

ผลงานชิ้นนี้แสดงให้เห็นถึงความรักและความชื่นชอบในอนิเมะ Attack on Titan ของแฟนอนิเมะคนนี้ได้เป็นอย่างดี แสดงให้เห็นถึงความสามารถและความคิดสร้างสรรค์ของแฟนอนิเมะที่สามารถสร้างสรรค์ผลงานที่มีคุณภาพออกมา ซึ่งก็น่าสนใจมากว่าในอนาคตเราจะได้เห็นผลงานดี ๆ อะไรจากแฟนอนิเมะให้เราได้ชมกันอีกบ้าง

ในขณะเดียวกัน Attack on Titan ภาคอวสาน พาร์ท 3 ครึ่งหลังจะพาเราไปสู่การต่อสู้ครั้งสุดท้ายของมวลมนุษยชาติกับ Eren ที่กลายเป็นไททันบรรพบุรุษไปแล้ว โดยเราจะได้ติดตามการต่อสู้ของ Mikasa, Armin, Levi และผองเพื่อนที่รวมพลังกันต่อสู้เพื่อหยุดพิภพคำรามก่อนที่มนุษยชาติจะล่มสลาย!

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button