ข่าว

แฟนอาร์ต Bronya จาก Honkai: Star Rail ออกเที่ยวทะเล

ผลงานฝีมือ AI ที่สร้างสรรค์สาวแกร่งแห่ง Belobog ให้เซ็กซี่ยิ่งขึ้น

Bronya เป็นหนึ่งในตัวละครที่เล่นได้ภายในเกม Honkai: Star Rail ซึ่งตามประวัติภายในเกมนี้ เธอเป็นผู้บัญชาการของกองกำลัง Silvermane Guards และเป็นถึงทายาทของผู้พิทักษ์แห่ง Belobog เลยทีเดียว!

ภายในเกม Honkai: Star Rail ก็จะมีช่วงหนึ่งที่พาเราไปติดตามเรื่องราวที่เข้มข้นของ Bronya และตัวละครนี้ ในฐานะตัวละครที่ผู้เล่นสามารถสุ่มหามาใช้งานในทีมได้ ก็ต้องบอกว่าเธอคนนี้มีความสามารถที่โดดเด่นมาก ๆ นั่นก็คือการเร่งเทิร์นให้ตัวละครของทีมเรา ทำให้ผู้เล่นที่ชื่นชอบการทำดาเมจแบบต่อเนื่อง จะต้องประทับใจอย่างแน่นอน

ด้วยสาเหตุนี้เองทำให้ในตอนนี้เราก็จะได้เห็นแฟนอาร์ตสวย ๆ ของตัวละคร Bronya เผยแพร่บนอินเทอร์เน็ตให้เราได้ชมกันจำนวนมาก และในโอกาสนี้ผู้เขียนก็ได้รวบรวมนำผลงานแฟนอาร์ตของผู้ใช้งาน pixiv ที่ชื่อว่า orhay_AI มาให้ทุกคนได้รับชมกันที่ด้านล่างนี้ครับ และถ้าผู้อ่านคนใดต้องการติดตามผลงานอื่น ๆ ของผู้ใช้งาน pixiv คนนี้ ก็สามารถมาได้ที่นี่เลย www.pixiv.net

image 964
image 965
image 966

Honkai: Star Rail เป็นเกมมือถือ Turn Based RPG ซึ่งภายในเกมนี้ผู้เล่นจะได้พบกับเรื่องราวที่น่าติดตาม แถมผู้เล่นจะได้ควบคุมตัวละครสำรวจฉากภายในเกมอีกด้วย โดยเกมดังกล่าวจะพาผู้เล่นไปผจญภัยในจักรวาลข้ามดวงดาว ถึงเวลากระโดดขึ้นรถไฟ Astral Express และสัมผัสกับความมหัศจรรย์ที่ไม่มีที่สิ้นสุดของกาแลคซีในการเดินทางครั้งนี้ที่เต็มไปด้วยการผจญภัยและความตื่นเต้น

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button