ข่าวคอนโซล / พีซีพีซีเกม

Classic Marathon เปิดให้เล่นฟรีแล้วบน Steam

เกม FPS ยอดฮิตจากยุค 90 รองรับ LAN และ Online เต็มรูปแบบ

ถึงแม้ Marathon เวอร์ชันรีบู๊ตจะยังไม่มีความคืบหน้า แต่เกมเวอร์ชันต้นฉบับนั้นก็ยังคงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของแฟนเกม FPS ที่ชื่นชอบความตื่นเต้นและล่าสุด Aleph One Developers ก็ได้ประกาศเปิดให้บริการเกมเวอร์ชันคลาสสิกใหม่อีกครั้งบน PC ผ่านร้านค้า Steam แล้ว ซึ่งจะเป็นเกมที่ออกแบบตามเวอร์ชันต้นฉบับบน Mac ตั้งแต่ปี 1994 พร้อมถ่ายทอดสู่อุปกรณ์ทันสมัยในยุคปัจจุบัน รองรับครบ Windows – macOS

เกี่ยวกับ Classic Marathon

เกมนี้เป็นผลงาน FPS จากค่าย Bungie ที่เคยเปิดให้เล่นตั้งแต่ 1994 แต่การกลับมาครั้งใหม่นี้ได้รับการดูแลโดยคอมมิวนิตี้ของผู้เล่นเอง ซึ่งได้รับการเพิ่มเติมฟีเจอร์พิเศษต่างๆ เช่นโหมดรองรับภาพ widescreen 16:9 ที่ทันสมัย (แทนการแสดงผล 4:3 พร้อมเมนู), โหมดแสดงผลมุมมองสามมิติ, ระบบเสียงตามตำแหน่งตัวละครที่ให้ผู้เล่นฟังเสียงของศัตรูได้อย่างแม่นยำ และรองรับโหมดการเล่นเกมเพลย์ 60 FPS เพื่อประสบการณ์ที่ราบรื่นมากยิ่งขึ้นด้วยครับ

เนื้อเรื่องของเกมจะเกี่ยวข้องกับการต่อสู้ในสงครามระหว่างมนุษย์แหล่งเอเลี่ยนต่างดาวที่บุกรุกเข้ามายังยานอวกาศ UESC Marathon ในระบบจักรวาล Tau Ceti อันเป็นที่ตั้งของแหล่งพักพิงมนุษยชาติแห่งแรกหลังจากอพยพมาจากโลกใบนี้ และเมื่อสถานการณ์ย่ำแย่ลงทำให้ทหารทุกคนต้องรวบรวมกำลังปกป้องพรรคพวกก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป ท้ายที่สุดหาก ThisIsGame Thailand มีข่าวสารใหม่ๆ อย่างไรก็จะไม่ลืมมาแบ่งปันที่นี่เช่นเคย

รูปภาพ

classic marathon
classic marathon
classic marathon
classic marathon

ดาวน์โหลดเกม

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกม ผนวกสังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ แบบคนไทยคนแรกของแทร่ ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button