ข่าว

Starfield เวอร์ชั่นแผ่น จะไม่มีแผ่นเกมมาให้!

เกมแผ่นที่ไม่มีแผ่นเกม

สื่อดิจิทัลยังคงขยายส่วนแบ่งในตลาดในอัตราที่เพิ่มขึ้นอยู่เรื่อย ๆ ทำให้ในตอนนี้เราจะได้เห็นเกมถูกวางจำหน่ายแบบดิจิทัลให้ผู้เล่นได้ซื้อและดาวน์โหลดไปเล่นแทนการสะสมแผ่นที่จะต้องใช้พื้นที่ในการเก็บแผ่นเหล่านี้

อย่างไรก็ตามผู้วางจำหน่ายเกมหลาย ๆ เกมก็ยังคงผลิตเกมแบบแผ่นออกให้เราได้ซื้อไปเก็บสะสมอยู่เหมือนเคย ในขณะที่ล่าสุดก็มีข่าวที่แอบสร้างความแปลกใจออกมาให้เราได้ติดตามกันนั่นก็คือ Bethesda ได้ยืนยันบนทวิตเตอร์ว่า Starfield เกม RPG ตะลุยอวกาศเวอร์ชั่นแผ่น จะไม่มีแผ่นเกมมาให้!

image 1092

“สวัสดีทุกคน เราจะมาแจ้งว่าเกม Starfield เวอร์ชั่นแผ่นจะไม่มีแผ่นมาให้ แต่เราจะมีโค้ดให้ไปโหลดตามแพลตฟอร์มที่ผู้เล่นเลือกซื้อ” ทาง Bethesda Support ได้ทวีตข้อความเอาไว้ “ขอย้ำ ไม่มีแผ่นจริง ๆ มาให้นะ” ซึ่งแน่นอนว่าทวีตนี้ก็สร้างความแปลกใจให้ผู้เล่นที่ตั้งหน้าตั้งตารอเกมนี้กันเป็นจำนวนมาก และได้มีการแซวกันว่า “เกมแผ่นที่ไม่มีแผ่นเกม” นั่นเอง

Starfield มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 6 กันยายนนี้ บนเครื่องเล่น Xbox Series X|S และ PC เท่านั้น ผู้เล่นจะได้สร้างตัวละครนักบินอวกาศและออกเดินทางในจักรวาลแห่งนี้ที่เต็มไปด้วยปริศนาเกี่ยวกับมนุษยชาติ ผ่านการผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่และเป็นประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญ เกมมาพร้อมกับดวงดาวกว่า 1,000 ดวงให้สำรวจ พร้อมการปรับแต่งยานอวกาศ การสร้างฐานทัพ และระบบสร้างตัวละครที่มีความละเอียดสูงให้เราเป็นตัวของตัวเองในโลกไซไฟยุค 2330

ที่มา
gamingbolt

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button