ข่าว

แฟนอาร์ต Bangboo เวอร์ชั่น Zenless Zone Zero x Blue Archive

เซ็นเซย์ชอบแบบนี้กันมั๊ยนะ

ดูเหมือนว่านอกเหนือจากตัวละครที่น่ารักทั้งหลายทั้งมวลแล้ว Bangboo กลายเป็นอีกหนึ่งองค์ประกอบของเกม Zenless Zone Zero ที่มีแฟนเกมชื่นชอบเป็นจำนวนมาก ทำให้ในตอนนี้เราจะได้เห็นผลงานแฟนอาร์ตของตัวละครผู้ช่วยให้เราได้ชมกันมากมาย โดยล่าสุดผู้เขียนได้พบกับผลงานแฟนอาร์ต Bangboo เวอร์ชั่นครอสโอเวอร์กับ Blue Archive มาให้ทุกคนได้ชมกันครับ

แฟนอาร์ต Bangboo เวอร์ชั่น Zenless Zone Zero x Blue Archive

ผลงานนี้เป็นของผู้ใช้งาน X ที่ชื่อว่า @0ver_sd ที่เราจะได้เห็น Bangboo จำนวน 5 ตัวซึ่งแต่ละตัวก็จะแต่งตัวแตกต่างกันออกไป ซึ่งหากใครเล่นเกมอยู่แล้วก็จะรู้ทันทีว่าตัวละครที่ Bangboo เหล่านี้แต่งคอสเพลย์อยู่ก็คือตัวละครสาวน้อยจากเกม Blue Archive ที่มีทั้ง Shiroko, Ayane, Hoshino, Nonomi และ Serika นั่นเอง

ผู้ที่เข้ามารับชมภาพนี้ก็ได้คอมเมนต์แซวกันจำนวนมาก เช่น

“โคตรน่ารักเลยยยยย”

“โอ๊ยยยย เจอแบบนี้เซ็นเซย์ใจละลาย”

“แบบสาว ๆ ว่าน่ารักแล้ว เจอแบบนี้ตายไปเลย”

“เอาจริง ๆ นะ อยากให้มีครอสโอเวอร์จริง ๆ นะ”

“ของดีย์”

Zenless Zone Zero เป็นเกม IP ใหม่ล่าสุดที่เรื่องราวจะเกิดขึ้นในเมืองมหานครหลังวันสิ้นโลก เกมนี้จะมาพร้อมกับงานศิลป์แห่งอนาคต ตัวละครที่โดดเด่น และเกมเพลย์ Action สะใจ โดยผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Proxy และเริ่มต้นการผจญภัยกับกลุ่มพันธมิตรเพื่อพิชิตศัตรูที่ขวางทางและไขปริศนาใน New Eridu ที่หลบภัยสุดท้ายสำหรับมนุษยชาติ โดยเกมนี้มาพร้อมกราฟิก 3 มิติสไตล์อนิเมะ ที่ผู้เล่นสามารถควบคุมตัวละครต่าง ๆ เพื่อปลดปล่อยทักษะที่น่าตื่นเต้นและคอมโบได้อย่างต่อเนื่อง สะใจสายแอ็กชั่นอย่างแน่นอน

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button