ข่าว

SHIFT UP เผยความลับของแผ่นเกม Stellar Blade!

มีปกในแบบไม่ต้องสั่งจองเกมเวอร์ชั่นพิเศษ!

SHIFT UP ผู้พัฒนาเกมได้โพสต์คลิปวิดีโอเผยถึง “ความลับ” ภายในกล่องเกมเวอร์ชั่นแผ่น PS5 ซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์ที่ทำเอาแฟนเกมสายสะสมจะต้องชื่นชอบอย่างแน่นอน

เฉลย “ความลับ” ในกล่อง PS5 ของ Stellar Blade

จากคลิปด้านบนเราจะได้เห็นทีมงานของบริษัททำการสลับปก โดยนำปกด้านในที่มีลวดลายสวยงามเป็นพิเศษมาใส่แทนหน้าปกแบบปกติ ซึ่งจุดที่น่าสนใจก็คือทาง SHIFT UP ยืนยันผ่านคอมเมนต์ว่าเกมทุกแผ่นจะเป็นแบบนี้ทุกโซน เช่นเดียวกับตัวเกมแอ็กชั่น RPG สุดเร้าใจที่จะไม่มีการเซ็นเซอร์ในทุกโซน

แม้ว่าอาจจะดูเหมือนเป็นเรื่องไม่น่าแปลกใจสำหรับบางคน แต่ก็ต้องบอกว่าโดยปกติแล้ว ปกแบบกลับด้านส่วนใหญ่จะมาพร้อมกับเกมเวอร์ชั่นพิเศษ (Deluxe Edition, Collector’s Edition) จะมีอยู่ไม่กี่เกมที่จะลงทุนปริ้นปก 2 ด้านให้ผู้เล่นได้สลับใช้งานกันในแผ่นเกมเวอร์ชั่นปกติ ซึ่งก็ถือได้ว่าเป็นเรื่องน่ายินดีที่ผู้พัฒนาใส่ใจเพิ่มของขวัญเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้กับผู้สะสมแผ่นเกม  และดูเหมือนว่าพวกเขามุ่งมั่นสร้างความประทับใจแรกที่ดีในตลาดเกมคอนโซลยุคใหม่นี้

Stellar Blade จะวางจำหน่ายบน PS5 ในวันที่ 26 เมษายน โดยเกมนี้จะนำเสนอการต่อสู้แบบแอ็กชั่นที่เน้นการจับจังหวะ และการหลบหลีกผสมผสานกับการปลดปล่อยคอมโบและทักษะเฉพาะตัว เตรียมตัวให้พร้อม… เพราะการต่อสู้กับเหล่าบอสจะแตกต่างไปจากมอนสเตอร์ทั่วไปอย่างสิ้นเชิง ผู้เล่นจะต้องใช้กลยุทธ์ในการต่อสู้เพื่อเอาชนะศัตรูที่ท้าทายให้ได้

ที่มา
pushsquare

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button