ข่าว

ญาญ่า-อุรัศยา เตรียมร่วมแสดงภาพยนตร์จากเกม Home Sweet Home

พร้อมเผยรายละเอียดแรกเกี่ยวกับเนื้อเรื่อง

หลังจากมีการคอนเฟิร์มพัฒนาภาพยนตร์กันไปก่อนหน้านี้ ล่าสุดสำนักข่าว The Hollywood Reporter ได้ยืนยันเรียบร้อยว่า ผลงานภาพยนตร์จากวิดีโอเกมสุดสยองขวัญ Home Sweet Home โดยทีมงานไทยได้ประกาศรายชื่อของนักแสดงหลัก พร้อมชูโรงโดย ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ดาราชาวไทยคนดังนั่นเอง เบื้องต้นจะมีการถ่ายทำภายในพื้นที่กรุงเทพฯ ประเทศไทยในเร็วๆ นี้ และคาดการณ์ว่าจะเข้าฉายอย่างเป็นทางการทั่วโลกภายในช่วงกลางปีหน้าเป็นต้นไป

ภาพยนตร์ Home Sweet Home: Rebirth บอกเล่าเรื่องราวของ เจค ตำรวจที่พลัดหลงเข้าไปสู่มิติระหว่างความเป็นและความตายในขณะที่ตนกำลังอยู่ในภารกิจกราดยิงที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ซึ่งเขาจะต้องหาทางหนีออกมาเพื่อช่วยเหลือ ปราง (รับบทโดย ญาญ่า-อุรัสยา) ภรรยาของตัวเอง และหยุดยั้งแผนการร้ายของ เมฆ ที่ต้องการเปิดประตูนรก โดยคุณธนัช จุวิวัฒน์ และคุณศรุต ทับลอยจากทาง Yggdrazil Group ได้ระบุว่าพวกเขารู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้นำเรื่องราวเหล่านี้ไปสู่ตลาดโลกด้วยสื่อรูปแบบภาพยนตร์ และยังขึ้นแท่นผู้อำนวยการผลิตร่วมกับโปรดิวเซอร์ดัง เคีย แจม

แน่นอนว่าเมื่อการถ่ายทำอยู่ในประเทศไทยแบบนี้ ทาง Yggdrazil Group ก็จะมีส่วนร่วมในการพัฒนาภาพยนตร์และเอฟเฟกต์อนิเมชันต่างๆ เช่นเดียวกับบริษัทโปรดักชัน ฟิล์ม เฟรม โปรดักชันส์ ที่นำโดย ภาคิน มลิวัลย์ ส่วนใครที่อยากติดตามรายชื่อของนักแสดงก็เชิญพบกันข้างล่างนี้ได้เลย ขอบอกว่าประวัติแน่นกันทุกคน และโอกาสหน้าหาก ThisIsGame Thailand พบเจอข่าวสารอะไรเพิ่มเติมก็จะไม่ลืมมาแบ่งปันที่นี่เช่นเคยครับ

วิลเลียม โมสลีย์ รับบท เจค (The Chronicles of Narnia: The Lion, the Witch and the Wardrobe – อภินิหารตำนานแห่งนาร์เนีย ตอน ราชสีห์ แม่มด กับตู้พิศวง)

อเล็กซานเดอร์ ลี รับบท เณรปริศนา (สมาชิกวงบอยแบนด์ U-KISS)

อุรัสยา เสปอร์ปันด์ รับบท ปราง (ละครกลิ่นกาสะลอง, ดวงใจอัคนี และลายกินรี ภาพยนตร์น้อง.พี่.ที่รัก)

มิเคเล มอร์โรเน รับบท เมฆ (365 DNI – 365 วัน)

image 2572

อีกด้านหนึ่ง Home Sweet Home เป็นเกมรูปแบบเอาตัวรอดสยองขวัญมุมกล้องบุคคลที่หนึ่งจากผู้พัฒนาชาวไทย Yggdrazil Group โดยมีจุดเด่นเป็นเรื่องราวที่อ้างอิงจากประเทศไทย พูดถึงเรื่องราว ติม ที่ต้องออกตามหา เจน ภรรยาที่หายตัวไปอย่างลึกลับและถูกไล่ล่าโดยวิญญาณปริศนา ซึ่งภาพยนตร์จะมีเนื้อหาที่อยู่คนละช่วงเวลากับเกมภาคหลักทั้งสองตอน

แหล่งที่มา: The Hollywood Reporter

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกมที่วิพากษ์สังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ ผ่านเกมคนเดียวในไทย ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button