ข่าว

Randy Orton จ่ายเงินเกือบ 40,000 บาทเพื่อหาคนช่วยเล่น Elden Ring

เงินแก้ปัญหาได้จริง ๆ

ซูเปอร์สตาร์ WWE ที่ชื่อว่า Randy Orton ได้สารภาพว่าเขาจ่ายเงิน 1,000 ดอลลาร์ (ประมาณ 37,000 บาท) เพื่ออัปเลเวลให้ตัวละคร Elden Ring ของเขา โดยข้อมูลนี้มาจากรายการมวยปล้ำชื่อ The Insiderz ที่จัดโดยอดีตนักมวยปล้ำ WWE อย่าง Brennan Williams และ Mansoor Al-Shehail

ตามที่ Williams กล่าว Orton บอกพวกเขาว่าเขารัก Elden Ring แต่พบว่ามัน “ยากชิบหาย” เขากล่าวว่าเขาไม่สามารถรับมือกับความโหดร้ายของการฟาร์มเพื่ออัปเลเวลได้ ดังนั้นเขาจึงจ่ายเงินให้ใครบางคนเพื่อให้เขาช่วยเล่นเกมจนได้รับรูนมาจำนวนมาก ทำให้เขาสามารถอัปเลเวลได้ถึง 100 อย่างรวดเร็ว

ในขณะที่บางคนอาจวิพากษ์วิจารณ์ Orton ที่ทำแบบนี้ สิ่งสำคัญคือต้องทราบว่า Elden Ring เป็นเกมที่ยากมาก และก็ต้องยอมรับว่าไม่มีวิธีเล่นที่ผิด และขอแอบกระซิบว่า Orton ก็ไม่ใช่คนแรกที่จ่ายเงินเพื่อก้าวไปข้างหน้านะจ๊ะ

ในขณะเดียวกัน ล่าสุด FromSoftware ได้เปิดตัว DLC ตัวใหม่ของ Elden Ring อย่าง “Shadow of the Erdtree” โดยในตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดอะไรมาก นอกเหนือจากการที่ทางผู้พัฒนาเกมได้ระบุว่า “DLC อยู่ในขั้นตอนการพัฒนา” ซึ่งเมื่อไหร่ก็ตามที่มีข้อมูลเพิ่มเติม ทางทีมงานจะรีบนำมาแจ้งให้ทราบกันทันทีครับ

ที่มา : gamespot

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button