ข่าว

HanaAme เผยภาพกับผู้พัฒนา Stellar Blade

หลังถูกเชิญไปเยี่ยมชมสตูดิโอพัฒนาเกม

แม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีการประกาศคอสเพลเยอร์สาวที่จะมาแปลงโฉมเป็น Eve ให้กับเกม Stellar Blade กันมากถึง 4 คนแล้ว ซึ่งก็น่าแปลกใจไม่น้อยที่ HanaAme คอสเพลเยอร์สาวชื่อดังจากไต้หวันไม่มีชื่อติดโผ แต่ข่าวล่าสุดก็น่าจะสร้างความสนใจให้กับแฟนเกมได้ไม่น้อยเมื่อเธอได้โพสต์ให้เราได้เห็นว่าเธอได้ไปเยี่ยมเยียน SHIFT UP ซึ่งเป็นสตูดิโอพัฒนาเกมดังกล่าว!

HanaAme เผยภาพเยี่ยมชมสตูดิโอพัฒนาเกม Stellar Blade

ในโพสต์ดังกล่าวเธอได้บอกว่า “ขอบคุณ SHIFT UP ที่เชิญฉันไปเยี่ยมชมสตูดิโอนะคะ คุณ Kim Hyung Tae ต้อนรับฉันอย่างอบอุ่นเลย ตอนท้ายเขายังขอให้ผมเซ็นสมุดภาพด้วย เจ๋งมากค่ะ เขินไปหมดเลย 555” นอกจากนี้เธอได้โพสต์ภาพที่ถ่ายคู่กับคุณ Kim และ Chae Jiyun ภรรยาของเขาด้วย

แน่นอนว่าหลังจากที่เธอโพสต์รูปไปแล้วในตอนนี้ก็มีคนเข้ามาเรียกร้องให้เธอแต่งคอสเพลย์เป็นตัวละครจากเกมนี้ให้เราได้ชมกัน ไม่ว่าจะเป็น Eve หรือ Tachy ก็ได้ รวมไปถึงบางคนได้คอมเมนต์แซวว่า “ถ้าผู้พัฒนาเกมเลือกใช้หุ่นของเธอเป็นต้นแบบในการสร้าง Eve บอกเลยว่าอินเทอร์เน็ตแตกแน่นอน” รวมไปถึง “ถ้าคุณไม่ได้มีส่วนร่วมใน Stellar Blade ขอให้มาแจมใน NIKKE ก็ยังดี”

เราก็ต้องมาลุ้นกันต่อไปว่าการมาเยี่ยมเยียนผู้พัฒนาเกม รวมไปถึงมีการถ่ายภาพคู่กับบุคคลสำคัญอย่างคุณ Kim และภรรยาของเขาจะมีลับลมคมในอะไรหรือไม่ ซึ่งเมื่อไหร่ก็ตามที่มีข้อมูลอัปเดต ทีมงานจะรีบนำมาแจ้งให้ทราบกันทันทีครับ ในขณะเดียวกันถ้าหากใครต้องการติดตามผลงานอื่น ๆ ของเธอเพิ่มเติมก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ Haneame_no2

Stellar Blade จะวางจำหน่ายบน PS5 ในวันที่ 26 เมษายน โดยเกมนี้จะนำเสนอการต่อสู้แบบแอ็กชั่นที่เน้นการจับจังหวะ และการหลบหลีกผสมผสานกับการปลดปล่อยคอมโบและทักษะเฉพาะตัว เตรียมตัวให้พร้อม… เพราะการต่อสู้กับเหล่าบอสจะแตกต่างไปจากมอนสเตอร์ทั่วไปอย่างสิ้นเชิง ผู้เล่นจะต้องใช้กลยุทธ์ในการต่อสู้เพื่อเอาชนะศัตรูที่ท้าทายให้ได้

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button