ข่าวคอนโซล / พีซี

The Signal เอาชีวิตรอดในโลกกว้างด้วยการคราฟ

เปิดตัวบนคอนโซลและพีซีอย่างเป็นทางการ

Goose Byte ผู้พัฒนาจากมอนทรีออลได้ประกาศเปิดตัว The Signal ซึ่งเป็นเกมการเอาชีวิตรอดในมุมมองบุคคลที่สามที่พัฒนาโดย Unreal Engine 5 โดยเกมดังกล่าวจะเปิดตัวครั้งแรกใน Early Access ผ่าน Steam โดยจะมีการเปิดตัวเต็มรูปแบบในคอนโซลและพีซีต่อไปภายใน 1 ปีให้หลัง

ข้อมูลทั่วไป

มนุษย์กลุ่มสุดท้ายที่เหลืออยู่ได้ละทิ้งโลกเพื่อค้นหาบ้านหลังใหม่ การออกสำรวจทำให้คุณได้ผจญภัยไปในที่ที่ไม่รู้จักบนดาวเคราะห์ต่างดาวซึ่งเต็มไปด้วยความพิศวงและอันตราย การอยู่รอดต้องอาศัยความเข้าใจอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับระบบนิเวศ เนื่องจากการค้นพบของคุณจะกระตุ้นความสามารถของคุณในการคิดค้นโครงสร้างพื้นฐาน อุปกรณ์ และยานพาหนะที่จำเป็นในการสำรวจ เจาะลึกเข้าไปในโลกเพื่อไขความลับและกำหนดชะตากรรมของคุณในโลกใหม่ที่น่าหลงใหลนี้

ฟีเจอร์หลัก

สำรวจ – คุณมาที่นี่เพื่อเริ่มต้นใหม่สำหรับมนุษยชาติ แต่กลับค้นพบโลกที่เต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตที่น่าสนใจ สิ่งประดิษฐ์ลึกลับ และปรากฏการณ์แปลกประหลาด คุณต้องสำรวจและปรับตัวให้เข้ากับสภาพแวดล้อมที่หลากหลาย ตั้งแต่ทุ่งหญ้าอันเงียบสงบ และเนินเขาที่สลับซับซ้อน สแกนพืช สัตว์ต่าง ๆ สถานที่สำคัญทางธรณีวิทยาและมนุษย์ต่างดาวเพื่อทำความเข้าใจหน้าที่และคุณค่าของสิ่งแวดล้อม

ประดิษฐ์ – คุณออกเดินทางพร้อมกับ Cortex OS ที่จะช่วยให้คุณออกแบบยานพาหนะ อุปกรณ์ และโครงสร้างพื้นฐานได้อย่างเต็มที่ คุณสามารถใช้ความคิดสร้างสรรค์ของคุณในเวิร์กช็อปเสมือนจริงที่ปลอดภัย สร้างอุปกรณ์ได้ตั้งแต่เครื่องสแกนแบบพกพาขนาดเล็กไปจนถึงสะพานข้ามหุบเขาขนาดใหญ่ บันทึกสิ่งประดิษฐ์ของคุณเป็นแบบพิมพ์เขียวเพื่อให้สมาชิกในคณะสำรวจของคุณแบ่งปันและทำซ้ำขึ้นมาใหม่ได้อย่างรวดเร็ว ความสำเร็จบนโลกใบนี้ขึ้นอยู่กับความสามารถของคุณในการออกแบบและสร้างแนวทางแก้ไขสำหรับความท้าทายที่คุณเผชิญ ดังนั้นจงรวบรวมและใช้ทรัพยากรของคุณอย่างชาญฉลาด

เอาชีวิตรอด – ในขณะที่คุณสำรวจ คุณจะพบกับภูมิประเทศที่เต็มไปด้วยอันตราย สภาพอากาศที่คาดเดาไม่ได้ และสัตว์ท้องถิ่นที่เบื่อหน่ายต่อการปรากฏตัวของคุณ การศึกษาระบบนิเวศอย่างรอบคอบเป็นแรงบันดาลใจให้คุณเข้าใกล้โลกใบนี้ แต่จงระวังสิ่งที่ไม่เป็นมิตรรอบตัวคุณด้วย!

image 1964

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button