ข่าว

ผู้เล่น Stardew Valley ได้เฮหลังเจอไอเทมหายาก

แต่จบลงได้หักมุมแบบสุด ๆ

ในโลกที่มีเสน่ห์ของ Stardew Valley โชคสามารถมีบทบาทสำคัญในเส้นทางการทำฟาร์มในฝันของผู้เล่น เมื่อเร็ว ๆ นี้ผู้เล่นคนหนึ่งได้แชร์เรื่องราวของเขาที่รวมเอาทั้งโชคดีและโชคร้ายอยู่ในเหตุการณ์เดียวกัน!

ผู้เล่น Stardew Valley คงทราบกันดีแล้วว่าหากเรากำลังสำรวจแผนที่และพบกับผืนดินที่มีหนอนหรือแท่งที่ยื่นออกมาจากพื้น และผู้เล่นทำการขุด ณ จุดจุดนั้น จะมีโอกาสได้รับไอเทมหายากในแต่ละวัน ใน Pelican Town จะพบจุดเหล่านี้ได้ตามจำนวนที่กำหนด โดยทางผู้ใช้ Reddit ที่ชื่อว่า Blue__Insomniac ได้ออกมาโพสต์ภาพ และเล่าเหตุการณ์สุดฮา (และเศร้า) ไว้ว่า “ผมพบไข่ไดโนเสาร์แหล่ะ… แต่เดาซิมันหายไปไหน?”

https://www.reddit.com/r/StardewValley/comments/13tbmez/i_found_my_first_dinosaur_egg_but_guess_where_it

โดยจากวิดีโอด้านบนนี้เราจะได้เห็นผู้เล่นที่ใช้จอบขุดพื้นที่พิเศษและได้รับรางวัลเป็นไข่ไดโนเสาร์ซึ่งเป็นไอเทมหายากและเป็นที่ต้องการอย่างมาก อย่างไรก็ตามโชคของเขากลับกลายเป็นความผิดหวังอย่างรวดเร็วเมื่อไข่ใบนั้นหลุดลงไปในแม่น้ำหลังจากถูกขุดขึ้นมาได้ไม่นาน!

ชุมชน Reddit ได้เข้ามาให้คำแนะนำกันมากมายโดยแนะนำว่าให้ออกจากเกมโดยที่ยังไม่เซฟเพื่อกลับไปหาไข่ไดโนเสาร์นั่นอีกครั้ง แต่โชคร้ายที่ผู้เล่นคนนี้ได้ทำการเข้านอนและเซฟไปเรียบร้อยแล้ว!

เรื่องราวของ Blue__Insomniac ในครั้งนี้เป็นเครื่องเตือนใจว่าโชคที่เจอนั้นอาจไม่แน่นอน แม้แต่ในโลกที่งดงามของ Stardew Valley ซึ่งหากใครเจอเหตุการณ์แบบนี้ก็มาเล่าสู่กันฟังได้นะครับ

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button