ข่าว

หลุดคลิปรวมมิตรบัคในช่วงพัฒนา Cyberpunk 2077

ที่ CDPR แอบทำก่อนเกมวางจำหน่าย

ตั้งแต่ปี 2020 เป็นต้นมาดูเหมือนว่า CD Projekt Red แทบจะไม่มีวันได้หยุดพักเลยจริงๆ ตั้งแต่เรื่องที่ทางค่ายไม่สามารถทำยอดได้ตามที่หวังในไตรมาสแรกของปี 2021, ปัญหาเรื่อง source code ของเกมถูกขโมยที่ยังคงตามหลอกหลอนทีมงานไม่จบไม่สิ้น ไปจนถึงการหลุดของคลิป Unseen Footage ของ Cyberpunk 2077 ที่ตอนนี้ได้กลายเป็น Viral เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ย้อนไปในช่วงเดือนธันวาคมปี 2020 กระแสการทำคลิปรวมมิตรบัคจาก Cyberpunk 2077 ได้รับความนิยมจากผู้เล่นทั่วทุกมุมโลก แต่ใช่ว่าจะมีแค่ฝั่งผู้เล่นอย่างเดียวเท่านั้นที่ชื่นชอบความปั่นจากบัคของ Cyberpunk 2077 เพราะล่าสุดนี้ได้มีวิดีโอตัวหนึ่งหลุดออกมาบนโลกออนไลน์ในชื่อ “Cyber ElBuggado 2020″ ที่เป็นคลิปรวมมิตรบัคต่างๆ ที่ถูกพบโดยทีมงานระหว่างขั้นตอนการพัฒนา Cyberpunk 2077

image 1850

และสำหรับใครที่เคยเล่นเกมในช่วงแรก น่าจะรู้สึกคุ้นเคยกับบัคต่างๆ ภายในวิดีโออยู่บ้างไม่ว่าจะเป็นบัคการปะทะของวัตถุหรือ collisions ที่มักจะส่งให้ตัวเราหรือวัตถุนั้นๆ ปลิวขึ้นฟ้าลอยข้ามน้ำข้ามทะเลได้ง่ายๆ แต่ถึงกระนั้นภายในคลิป “Cyber ElBuggado 2020″ ยังมีบัคอื่นๆ ที่ผู้เล่นอย่างเราไม่น่าจะมีโอกาสได้พบเจอด้วยตัวเอง ตั้งแต่บัคที่ทำให้รถปลิวขึ้นฟ้าอย่างไม่มีสาเหตุ, บัคมอเตอร์ไซค์ที่อยู่ๆ ก็หมุนติ้วกลางอากาศ, บัคที่ทำให้ NPC บางตัวกลายเป็นไก่ยักษ์, บัคที่ NPC อยู่ๆ ก็เกิดอาการวูบลงไปนอนกับพื้นแบบงงๆ และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งคลิปดังกล่าวสามารถไปรับชมได้ที่ resetera บอกเลยว่าฮาแน่นอน

Via
thegamer
Back to top button