ข่าว

คุณเบสโชว์การแปลงโฉมเป็น Ruan Mei จาก Honkai: Star Rail

แม้จะหน้านิ่ง แต่น่ารักขยี้ใจสุด ๆ

Ruan Mei เป็นอีกหนึ่งตัวละครจาก Honkai: Star Rail ที่มีสาว ๆ เลือกมาแต่งคอสเพลย์ให้เราได้ชมกันอยู่เรื่อย ๆ และในวันนี้คุณเบส คอสเพลเยอร์สาวไทยก็ไม่พลาดที่จะมาอวดการแปลงโฉมเป็นสาวน้อยน่ารักคนนี้ให้เราได้ชมกันครับ

คอสเพลย์ Ruan Mei จาก Honkai: Star Rail ฝีมือคุณเบส

“สวัสดีค่าเบสนะคะ รอบนี้เบสคอสเป็น Ruan Mei จากเกม Honkai: Star Rail ค่ะ เป็นเกมที่เบสติดในช่วงนี้มาก ๆ เลยค่ะ เนื้อเรื่องเข้มข้นสุด ๆ รอติดตามต่อไม่ไหวแล้วค่ะ 55555” คุณเบสแนะนำตัวเองรวมไปถึงสาเหตุที่มาแต่งคอสเพลย์เป็น Ruan Mei ให้เราได้อ่านกัน “เอาจริง ๆ รอบนี้เบสกะคอสเล่น ๆ เลยค่ะ คือเราประทับใจในดีไซน์หน้าตาตัวละคร ดีเทลชุด และด้วยความที่คาแร็กเตอร์ตัวละครนี้ที่มาในแบบหน้านิ่ง ๆ ด้วย ซึ่งเบสบอกเลยว่าถนัดสุด ๆ ค่ะ 55555 โดยรวมแล้ว Ruan Mei เป็นตัวละครโปรดในไอดีของเราเลยล่ะค่ะ”

นอกจากนี้คุณเบสยังบอกอีกว่าสิ่งที่เธอประทับใจในผลงานนี้หลัก ๆ เลยก็คือ โทนสีของภาพที่เธอพูดเต็มปากเลยว่า “ขอยกเครดิตให้ตากล้องมือเทพ” ที่มาถ่ายทำผลงานของคุณเบสในครั้งนี้ “เบสอยากยกเครดิตให้พี่ตากล้องเลยค่ะ พี่เขาทำโทนให้สวยมาก ๆ ค่ะ ดูมีความเย็น ๆ สบายตา เข้ากับ Ruan Mei สุด ๆ เลยค่ะ ยังไงถ้าใครชอบงาน Outdoor งานแสงธรรมชาติแบบนี้ก็ขอฝากพี่ตากล้องคนนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ ส่วนเบสเองก็ขอฝากติดตามผลงานคอสอื่น ๆ ไว้ด้วยเช่นกันนะคะ ขอบคุณมาก ๆ เลยค่า”

ในโอกาสนี้ทีมงาน This Is Game Thailand ก็ต้องขอขอบคุณคุณเบสที่ให้โอกาสทีมงานได้สัมภาษณ์และนำผลงานมาลงเว็บไซต์ครับ ซึ่งหากผู้อ่านคนใดต้องการติดตามผลงานของเธอเพิ่มเติม ก็สามารถมาได้ที่นี่เลย Facebook Instagram / Twitter ในขณะเดียวกันหากใครต้องการติดตามผลงานของช่างภาพคุณ Newz Nattawat ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ Facebook

Honkai: Star Railเป็นเกมมือถือ Turn Based RPG ซึ่งภายในเกมนี้ผู้เล่นจะได้พบกับเรื่องราวที่น่าติดตาม แถมผู้เล่นจะได้ควบคุมตัวละครสำรวจฉากภายในเกมอีกด้วย โดยเกมดังกล่าวจะพาผู้เล่นไปผจญภัยในจักรวาลข้ามดวงดาว ถึงเวลากระโดดขึ้นรถไฟ Astral Express และสัมผัสกับความมหัศจรรย์ที่ไม่มีที่สิ้นสุดของกาแลคซีในการเดินทางครั้งนี้ที่เต็มไปด้วยการผจญภัยและความตื่นเต้น

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button