ข่าว

ผู้เล่น Diablo IV เสียตัวละครไปหลังจากเล่นไปนานถึง 89 ชั่วโมง

อีกหนึ่งความท้าทายในโหมด Hardcore

ในเกม Diablo IV มีความท้าทายจำนวนมากให้เราต้องเผชิญ โดยหนึ่งในความท้าทายที่สุดก็คงหนีไม่พ้นโหมด Hardcore ที่การเล่นเกมนี้เดิมพันด้วยชีวิตของตัวละครจริง ๆ เพราะตัวละครที่ตายภายในโหมดนี้จะหายไปตลอดกาล อย่างไรก็ตามปัญหาใหญ่ที่สุดของการเล่นโหมดนี้ก็คือผู้เล่นจะต้องเชื่อมเน็ตตลอดเวลา และเมื่อเร็ว ๆ นี้ผู้เล่นคนหนึ่งประสบกับการสูญเสียครั้งใหญ่เนื่องจากอินเทอร์เน็ตที่ไม่เสถียร

image 1216

ผู้เล่น Diablo IV ที่รู้จักในชื่อ WulkingDead ได้แชร์ข้อความไว้อาลัยบน Reddit ถึงตัวละคร Barbarian เลเวล 74 ของเขา โดยภายในภาพนี้เราจะได้เห็นตัวละครที่ตายเพราะ “สภาพแวดล้อม” พร้อมข้อมูลที่ระบุว่าตัวละครนี้สะสมทองคำได้มากกว่า 15 ล้านทองตลอด 89 ชั่วโมงของการเล่น ซึ่งเขาได้เล่าว่าระหว่างการเล่นเกมนี้ เกมของ WulkingDead เกิดขัดข้องในระหว่างการต่อสู้ ทำให้พวกเขาขาดการเชื่อมต่อจากเซิร์ฟเวอร์ เป็นผลให้ตัวละครผู้กล้าหาญของพวกเขาถูกทิ้งให้ไร้ที่พึ่งและพบกับจุดจบก่อนเวลาอันควร เหตุการณ์นี้ทำให้ผู้เล่นรู้สึกท้อแท้และหมดกำลังใจ

โพสต์ Reddit ได้รับความสนใจจากผู้เล่นคนอื่น ๆ ที่แสดงความเคารพต่อตัวละครที่ล่วงลับไปแล้ว อย่างไรก็ตาม มันยังจุดประกายการอภิปรายเกี่ยวกับความรับผิดชอบของ Blizzard ในการสร้างความมั่นใจในการเชื่อมต่อที่เสถียรและปกป้องตัวละครในโหมด Hardcore จากการขาดการเชื่อมต่อและการหยุดทำงานของเกม ซึ่งทาง Blizzard ก็ได้ออกมาตอบสนองต่อข้อกังวลของชุมชน Blizzard พร้อมกับระบุว่าพวกเขาได้แก้ไขปัญหาระหว่างการเล่นเกมแล้วพร้อมประกาศแผนการใช้มาตรการที่จะปกป้องตัวละครในโหมดฮาร์ดคอร์ในการอัปเดตในอนาคต

Diablo IV วางจำหน่ายให้เล่นกันแล้วในวันนี้บน PlayStation, Xbox และ PC เกมมีเนื้อหาต่อเนื่องจาก Diablo 3: Reaper of Souls ซึ่ง Lilith ถูกปล่อยออกมาและพร้อมที่จะสร้างความวุ่นวายให้กับโลกนี้อีกครั้ง โดยตัวเกมจะมีระบบการเล่นที่เปิดกว้างขึ้นด้วยแผนที่ขนาดมหึมาและสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ผู้เล่นจะมีอิสระในการรับเควสตามใจชอบ

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button