ข่าว

ม็อดพาซาโตชิและ Pikachu ออกผจญภัยใน Palworld ก็มา !

แต่ล่าสุดโดนถอดออกจาก Nexus Mods ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แม้ว่าเกม Palworld อาจจะถูกมองว่าคล้าย Pokémon ไปซักหน่อย แต่ตอนนี้เรามีม็อดเจ๋ง ๆ ที่จะเติมเต็มความฝันของคุณมาให้ได้ติดตามกัน โดยม็อดนี้พาเหล่าตัวละครจากซีรีส์ Pokémon ในตำนาน ไม่ว่าจะเป็นซาโตชิ, Pikachu และอื่น ๆ อีกมากมาย โดดตรงเข้าสู่โลกของ Palworld!

Youtuber ที่ชื่อว่า Toasted Shoes ได้ปล่อยวิดีโอบางส่วนของม็อดนี้ ซึ่งภายในม็อดนี้เราจะได้เห็นเหล่าโปเกมอนที่แสนน่ารักมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการเปิดตัวด้วย Torchic, Pikachu, Hoothoot, Torterra นอกจากนี้เราจะได้เห็นตัวละครอื่น ๆ อย่าง ทาเคชิ และ คาซึมิ รวมไปถึงแก๊งร็อกเก็ตมาประชันกันแบบจัดเต็ม ที่บอกเลยว่าแฟน ๆ Pokémon ต้องร้องกรี๊ดแน่นอน

แต่ล่าสุดหลังจากม็อดนี้ถูกปล่อยออกมาได้นาน ปรากฎว่าได้ถูกถอดจากเว็บไซต์ Nexus Mods ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เราคงต้องมาติดตามกันต่อไปว่าม็อดนี้จะกลับมาให้ใช้งานกันอีกครั้งหรือไม่ ซึ่งเมื่อไหร่ก็ตามที่มีข่าวอัปเดตทีมงานจะรีบนำมาแจ้งให้ทราบกันทันทีครับ

Palworld จะพาพวกเราไปใช้ชีวิตสโลว์ไลฟ์ในโลกกว้างสีสันสดใสร่วมกับสิ่งมีชีวิตแปลกประหลาดที่เรียกว่า ‘Pal’ โดยผู้เล่นจะสามารถเล่นเกมได้ตามรูปแบบ Playstyle ของตัวเองได้อย่างอิสระไม่ว่าจะเป็นการตามจับ Pal และนำมาต่อสู้กับเหล่าร้าย, ทำฟาร์มปลูกพืชและปศุสัตว์ หรือจับมันไปเป็นแรงงานในโรงงาน อีกทั้งยังขายเนื้อของมันหรือจับมาทำอาหารก็ได้

ที่มา
dexerto

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button