G-Starข่าว

Netmarble เผย 3 เกมที่จะมาลุยงาน G-Star 2023

Seven Deadly Sins: Origin, RF Project และ Demis Re:Born

Netmarble บริษัทผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือชั้นนำระดับโลก ประกาศเตรียมนำ 3 เกมใหม่ ร่วมงาน G-Star 2023 งานเกมระดับโลกที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งจะจัดขึ้นที่เมืองบูซาน ประเทศเกาหลีใต้ ระหว่างวันที่ 16-19 พฤศจิกายน 2023 นี้

สำหรับเกมทั้ง 3 เกมที่จะเข้าร่วมในงานนี้ได้แก่

Seven Deadly Sins: Origin

image 7731

จะเป็นเกม Open World RPG สมบูรณ์แบบโดยเกมนี้จะพาผู้เล่นไปสัมผัสกับเรื่องราวการผจญภัยของ Tristan ลูกชายของ Meliodas และ Elizabeth ในการปกป้องโลกจากหายนะ เราจะได้พบกับตัวละครที่คุ้นเคยจากซีรีส์มังงะและอนิเมะโดย Nakaba Suzuki ให้คุณได้มีการสลับตัวละครไปมาในการต่อสู้ ส่วนเนื้อเรื่องจะเป็นเรื่องราวลิขสิทธิ์ดั้งเดิม สถานที่ต่าง ๆ ในโลกใบนี้ที่แตกต่างกันออกไปมากมาย , ระบบการต่อสู้ , คัทซีนต่าง ๆ และการสำรวจเมือง ซึ่งเกมนี้จะเปิดให้บริการบนพีซี คอนโซล และสมาร์ทโฟน

RF Project

image 7730

RF Project เป็นเกม MMORPG คุณภาพสูงที่สืบทอดและขยาย IP ของ RF Online ซึ่งเปิดตัวในปี 2004 และให้บริการมาแล้ว 20 ปี โดยเกมนี้ใช้ Unreal Engine 5 เพื่อแสดงวิสัยทัศน์ SF อย่างสมจริง และมีการต่อสู้ขนาดใหญ่ (RVR) ซึ่งผู้ใช้หลายคนเข้าร่วมตามสามประเทศ ผู้ใช้สามารถสวมใส่ “ชุดไบโอ” ต่าง ๆ และสัมผัสประสบการณ์การต่อสู้ในอนาคตอันน่าตื่นเต้นกับ “หุ่นยนต์ยักษ์” และ “การอัญเชิญยักษ์” ที่พวกเขาขึ้นไป โดยเกมนี้กำลังพัฒนาเพื่อให้สามารถเล่นได้บน PC และมือถือ

Demis Re:Born

image 7729
384

เกมมือถือ RPG สะสมตัวละครที่พัฒนาขึ้นโดย Netmarble F&C เกมนี้เป็นเกม RPG ที่เล่าเรื่องราวของ Connector (ผู้ใช้) ที่มีพลังพิเศษในการกู้คืน O-Parts เพื่อป้องกันความวุ่นวายและความหายนะในโลก โดยเกมนี้จะมี Transcendents (ตัวละคร) ที่น่าสนใจและหลากหลาย ซึ่งเป็นฮีโร่จากตำนานและประวัติศาสตร์ที่ได้รับการปรับปรุงให้ทันสมัยมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลยังได้เปิดเว็บไซต์พิเศษ G-Star 2023 เพื่อให้แฟนๆ ได้ติดตามข้อมูลเกี่ยวกับเกมใหม่และกิจกรรมต่าง ๆ ของเน็ตมาร์เบิ้ลในงาน G-Star 2023 อีกด้วย หากผู้อ่านคนใดต้องการติดตามรับชมเว็บไซต์ดังกล่าวก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ https://gstar.netmarble.com/

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button