ข่าว

ซะงั้น! Spider-Man 2 DDE Suits ไม่สามารถปลดล็อคผ่านการเล่นเกมได้

จะต้องซื้อเกมแบบ Digital Deluxe Edition เท่านั้น!

แฟน ๆ ของ Marvel ที่รอคอยการเปิดตัว Marvel’s Spider-Man 2 อย่างใจจดใจจ่อก็คงทราบกันแล้วว่าเกมเวอร์ชั่น Digital Deluxe Edition จะมีชุดที่ไม่ซ้ำกัน 10 ชุด โดย 5 ชุดสำหรับ Peter Parker และ 5 ชุดสำหรับ Miles Morales อย่างไรก็ตาม… ชุดเหล่านี้จะมีให้เฉพาะใน Digital Deluxe Edition และจะไม่สามารถปลดล็อคได้ผ่านขั้นตอนการเล่นเกม!

ชุด 10 ชุดที่รวมอยู่ใน Digital Deluxe Edition ได้แก่ Aurantia Suit, Tactical Suit, Red Spectre Suit, Agimat Suit และอีกมากมาย นอกจากชุดเหล่านี้แล้ว โดยเกมเมอร์ที่ซื้อ Digital Deluxe Edition จะได้รับไอเทมโหมดภาพถ่ายเพิ่มเติมและแต้มทักษะอีก 2 แต้ม โดยเกมเวอร์ชั่น Digital Deluxe Edition มีราคาอยู่ที่ 79.99 ดอลลาร์ (ระมาณ 2,765) ซึ่งมากกว่ารุ่นมาตรฐาน 10 ดอลลาร์ ซึ่งหมายความว่าแฟน ๆ ที่สนใจจะใช้ชุดพิเศษเหล่านี้จะต้องซื้อรุ่นที่มีราคาแพงกว่าเมื่อเปิดตัวหรืออัปเกรดเป็นรุ่น Deluxe ในภายหลัง

image 1291

ในขณะที่แฟน ๆ บางคนอาจรู้สึกผิดหวังที่รู้ว่าชุดเหล่านี้จะเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะในบางรุ่นของเกม แต่สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่า Marvel’s Spider-Man 2 มีแนวโน้มที่จะนำเสนอชุดอื่น ๆ สวย ๆ อีกมากมายที่สามารถปลดล็อคได้ผ่านการเล่นเกม โดยในเกมก่อนหน้านี้ การปลดล็อคชุดนั้นเป็นกระบวนการที่ไม่ซับซ้อน ซึ่งมักจะทำได้โดยทำภารกิจเนื้อเรื่องให้สำเร็จหรือเพิ่มระดับตัวละคร จากนั้นผู้เล่นจะใช้โทเค็นที่ได้รับจากกิจกรรมเสริมเพื่อปลดล็อคและใช้ชุดเหล่านี้ในเกม เป็นไปได้ว่า Insomniac Games จะใช้วิธีการที่คล้ายกันในภาคต่อนี้

Marvel’s Spider-Man 2 เป็นเกมแอ็กชั่นโอเพ่นเวิลด์ที่พาผู้เล่นกลับมาสู่นิวยอร์กกันอีกครั้ง โดยเราจะได้เจอกับ Peter Parker เจ้าเก่าพร้อมด้วยเพื่อนใหม่อย่าง Miles Morales ในการผจญภัยสุดโลดโผนที่เต็มไปด้วยอารมณ์ขัน ผู้เล่นจะสามารถใช้งานไอเทมใหม่ ๆ เพื่อต่อกรกับศัตรูใหม่อย่าง Venom เช่นเดียวกับฉากต่อสู้แบบดูโอ้ที่หลายคนรอคอย ซึ่งมีแผนวางจำหน่ายบน PlayStation 5 ในวันที่ 20 ตุลาคมนี้

ที่มา
gamerant

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button