ข่าว

มาแล้ว! Front Mission 1st: Remake วางจำหน่ายบน PS, Xbox และ PC แล้ว

หลังวางจำหน่ายบน Switch มาก่อนเมื่อปลายปีที่แล้ว

หลังจากที่ Front Mission 1st: Remake วางจำหน่ายบน Nintendo Switch ไปเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2022 ที่ผ่านมา ล่าสุดทาง Forever Entertainment S. A. ได้ออกมาประกาศข่าวดีแล้วว่าเกมดังกล่าวได้วางจำหน่ายบน PS, Xbox และ PC (Steam, GOG, Epic) อย่างเป็นทางการแล้ว

เรื่องราวภายในเกม Front Mission 1st: Remake  จะเกิดขึ้นในปี 2090 ที่ความขัดแย้งของโลกถูกตัดสินด้วยการใช้เครื่องจักรสงครามขนาดยักษ์ที่เรียกว่า Wanzers โดยบนเกาะ Huffman เป็นสถานที่พิพาทระหว่าง Oceania Cooperative Union (O.C.U.) และ Unified Continental States (U.C.S.) ทำให้เกิดการต่อสู้กันอยู่บ่อยครั้ง

หมวดการลาดตระเวนของ O.C.U. ที่นำโดย Captain Royd Clive ได้รับมอบหมายให้สืบสวนโรงงานยุทโธปกรณ์ ของ U.C.S. แต่พวกเขาถูกซุ่มโจมตีโดยกองกำลัง Wanzers ของ U.C.S. ก่อให้เกิดเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่สุดท้ายแล้วทำให้ทั้งเกาะเข้าสู่สงครามทันที ในขณะเดียวกัน Lieutenant Karen Meure คู่หมั้นของ Royd ได้หายตัวไประหว่างปฏิบัติหน้าที่

Royd ถูกปลดออกจากการเป็นทหารและออกเดินทางเพื่อสืบสวนว่าเกิดอะไรขึ้นกับ Karen ภารกิจของเขานำเขาเข้าใกล้แผนการสมรู้ร่วมคิดที่อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์และอำนาจที่คอยกำกับสงครามนี้มากขึ้นเรื่อย ๆ

ฟีเจอร์สำคัญ

  • การรีเมคเต็มรูปแบบ
  • เพลงประกอบที่ได้รับการประพันธ์ใหม่
  • ระบบการเล่นที่ปรับปรุงให้ทันสมัยมากขึ้น

ผู้อ่านคนใดสนใจซื้อเกมนี้ไปเล่นบนแพลตฟอร์มดังกล่าว ก็สามารถมาซื้อได้ที่นี่ครับ steam / gog / epicgames / xbox / playstation

image 874

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button