ข่าว

เปิดตัวงานโชว์เคส Jujutsu Kaisen ที่มีทั้งอนิเมะและเกม

มาเซฟลิงก์ YouTube รอไว้ได้เลย

Toho Animation ประกาศจัดงานเผยข้อมูลพิเศษ อนิเมะ Jujutsu Kaisen ครอบคลุมทั้งตัวอนิเมะ ซีซั่น 2 และเกมมือถือ Jujutsu Kaisen: Phantom Parade รวมถึงเกมต่อสู้ Jujutsu Kaisen: Cursed Clash ที่เพิ่งวางจำหน่ายไป

รายละเอียดงานโชว์เคส Jujutsu Kaisen

การถ่ายทอดสดในครั้งนี้จะมีขึ้นทางช่อง Youtube ของ Toho Animation ในวันที่ 19 พฤษภาคม 2024 เวลา 18:00 น. ตามเวลาประเทศไทย ผู้ร่วมงานแขกรับเชิญ ได้แก่ Misaki Kai โปรดิวเซอร์เกม Jujutsu Kaisen: Cursed Clash และ Tatsuya Oomori โปรดิวเซอร์อนิเมะซีซั่น 2 และเกม Jujutsu Kaisen: Phantom Parade

ในขณะเดียวกัน Neki Matsuzawa จะทำหน้าที่พิธีกร โดยมี Yuichi Nakamura (ผู้พากย์เสียง Satoru Gojo) และ Takahiro Sakurai (ผู้พากย์เสียง Suguru Geto) มาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับ อนิเมะซีซั่น 2 และเกมทั้ง 2 เกมด้วย อย่างไรก็ตามการออกอากาศพิเศษนี้ จะเป็นภาษาญี่ปุ่นเท่านั้น หากใครสนใจก็สามารถเซฟลิงก์ YouTube ด้านบนไว้ได้เลยครับ

Jujutsu Kaisen: Cursed Clash เป็นเกมต่อสู้แอ็กชั่น 3 มิติ ที่ผู้เล่นจะได้สร้างทีมตัวละครจากอนิเมะเรื่อง Jujutsu Sorcerers และ Cursed Spirits ถึงเวลาปลดปล่อยการโจมตีอันทรงพลังด้วย Cursed Techniques ให้สะใจ ในกราฟิกสุดอลังการ โดยเกมนี้จะพาผู้เล่นไปพบกับเรื่องราวดั้งเดิมของ Jujutsu Kaisen ที่ตัวเอก Yuji Itadori และผองเพื่อนเข้าปกป้องมนุษยชาติจากสัตว์ประหลาดที่รู้จักกันในชื่อ Curses ในญี่ปุ่นยุคปัจจุบัน โดยจะมีนักสู้ที่คุ้นหน้าคุ้นตาให้เลือกใช้มากกว่า 15 ตัว และเนื้อเรื่องแอ็กชั่นที่เข้มข้นและอนิเมชั่นที่อลังการงานสร้าง

ที่มา
siliconera

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button