ข่าว

แฟนเกม Honkai: Star Rail ทำวิดีโอแซว ‘แนวรบ Aetherium x Pokémon ‘

ทำออกมาได้เป๊ะสุด ๆ

Honkai: Star Rail เกม RPG ตลกอวกาศจาก Hoyoverse ได้เปิดตัวอีเวนต์ใหม่ที่ชื่อว่า Aetherium Wars ซึ่งหากใครได้เข้าเล่นอีเวนต์นี้ก็จะพบว่าอีเวนต์นี้ได้รับแรงบันดาลใจจากโปเกมอนอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นอีเวนต์ที่มีการต่อสู้แบบผลัดกันเล่นโดยผู้เล่นควบคุมสัตว์ประหลาดเพื่อต่อสู้กับตัวละครอื่น, ตัวละครที่ชื่อว่า Giovanni (ซึ่งเป็นชื่อของหัวหน้าทีม Rocket ใน Pokémon) และอื่น ๆ อีกมากมาย

และด้วยความคล้ายคลึงนี้เองทำให้แฟนเกม Honkai: Star Rail ในตอนนี้ได้ทำวิดีโอแซว โดยการนำอีเวนต์แนวรบ Aetherium มาตัดต่อนำเสนอใหม่ในแบบ Pokémon ซึ่งผลที่ออกมาก็น่าประทับใจเป็นอย่างมาก

จากวิดีโอด้านบนนี้เราจะได้เห็นวิดีโอเพลงเปิดของอนิเมะ Pokémon เวอร์ชั่นแรก แม้ว่าฉากทุกอย่างจะยังคงเดิมแต่องค์ประกอบภายในวิดีโอนี้มีการเปลี่ยนแปลงให้เหมาะสมกับเกม Honkai: Star Rail ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยน ซาโตชิ ให้กลายเป็นตัวละคร MC จากเกม (แต่ยังคงมีท่าทางคล้ายกับซาโตชิ) เปลี่ยน Pokéball ให้กลายเป็น Aether Coin รวมไปถึงเปลี่ยนเหล่าพ็อกเก็ตมอนสเตอร์ให้กลายเป็น Aether Spirit ที่เราใช้ในการต่อสู้ในอีเวนต์ แนวรบ Aetherium

ผู้ที่เข้ามารับชมวิดีโอนี้ก็ได้คอมเมนต์ชื่นชมกันจำนวนมาก เช่น

“ขอปรบมือให้ดัง ๆ เลย มันเป๊ะมาก”

“งานดีจริง ๆ”

“เออมันลงตัวแบบปฏิเสธไม่ได้เลย”

“เป็นงานแฟนเมดที่ทำด้วยใจจริง ๆ”

“เหยยยย ไอเดียแจ่มมาก”

Honkai: Star Rail เป็นเกมมือถือ Turn Based RPG ซึ่งภายในเกมนี้ผู้เล่นจะได้พบกับเรื่องราวที่น่าติดตาม แถมผู้เล่นจะได้ควบคุมตัวละครสำรวจฉากภายในเกมอีกด้วย โดยเกมดังกล่าวจะพาผู้เล่นไปผจญภัยในจักรวาลข้ามดวงดาว ถึงเวลากระโดดขึ้นรถไฟ Astral Express และสัมผัสกับความมหัศจรรย์ที่ไม่มีที่สิ้นสุดของกาแลคซีในการเดินทางครั้งนี้ที่เต็มไปด้วยการผจญภัยและความตื่นเต้น

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button