ข่าว

แฟนเกมไทยบางส่วนเผย ‘รอ Assassin’s Creed Shadows ลดราคาค่อยซื้อ’

พร้อมเหตุผลที่หลากหลายมากกว่าตัวละคร Yasuke

ในช่วงนี้ต้องยอมรับเลยว่าไม่มีประเด็นใดฮ็อตฮิตไปกว่าเกม Assassin’s Creed Shadows อีกแล้ว ไม่ว่าจะเป็นชุมชนเกมต่างประเทศ หรือชุมชนเกมในประเทศไทยก็มีการพูดถึงเกมนี้อยู่มากมาย โดยล่าสุดมีในกลุ่ม PlayStation Thailand Group (#PSTH GROUP) ก็ได้มีการตั้งโพสต์พูดคุยกันว่า “คิดยังไงกับ Assasin’s Creed ภาคใหม่กันบ้าง”

นอกเหนือจากประเด็นของตัวละครผิวสีแล้ว อีกหนึ่งประเด็นที่ถูกพูดถึงอย่างมากในโพสต์นี้ และถือได้ว่าเป็นประเด็นที่น่าสนใจอย่างมากก็คือแฟนเกมส่วนใหญ่เห็นตรงกันว่า “รอเกมลดราคาก่อนค่อยซื้อ” หรือที่ร้ายแรงกว่านั้นหน่อยก็คือ “รอเล่นฟรีตอนที่เข้า PlayStation Plus” ก่อนนั่นเอง

Assassins Creed Shadows 10

ผู้เล่นชาวไทยบางส่วนเผย “รอ Assassin’s Creed Shadows ลดราคาค่อยซื้อ”

“รอลดราคาสัก 60% ถึง 80% ค่อยจัดครับราคาต้นเกมมันแพงเกิน” หนึ่งในคอมเมนต์ระบุ โดยเขาได้อธิบายเพิ่มเติมว่า “ปกติผมยอมรับราคาเกมยุคนี้นะที่ราคา 80 USD แต่นี่ 130 USD คือแบบเกมค่ายอื่นยังอายอ่ะ” โดยมีผู้เล่นอีกคนหนึ่งเข้ามาสนับสนุนความเห็นนี้โดยระบุว่า “ละขอโทษนะครับ เกมหลัง ๆ นี่คุณภาพดี ๆ ทั้งน้านนนนน (ผมประชด) บางเกมให้ฟรียังเล่นไม่จบอะ”

นอกจากนี้ยังมีผู้เล่นอีกจำนวนมากเห็นด้วยกับการรอเกมลดราคาก่อนค่อยซื้อ เช่น

“ตั้งไว้ลดครับค่ายนี้ เวลาลดจะได้ดูเหมือนว่าลดเยอะมาก”

“เห็นแพ็คเกจ Ultimate Edition แล้วขอไม่ Day One”

“รอลดราคาอย่างต่ำ ๆ 50% เท่านั้น”

“ค่ายนี้คือหนึ่งใน 4 จตุรเทพ แห่งวงการเกมที่ไม่ควร Day One เด็ดขาด”

“ส่วนตัวเข็ดกับภาค Vahalla ถ้ารีวิวแย่ เน้น Microtrasanction เยอะก็คงผ่าน แต่ถ้าพอโอก็รอตอนลด 60% ขึ้นไป”

ผู้อ่านล่ะครับมีความเห็นว่าอย่างไร จะซื้อเกม Day One เลยหรือไม่ หรือว่าจะรอลดราคา มาคอมเมนต์พูดคุยกันได้นะครับ ในขณะเดียวกัน Assassin’s Creed Shadow จะวางจำหน่าย 15 พฤศจิกายนนี้ โดยเกมดังกล่าวจะพาเราไปติดตามเนื้อเรื่องที่เข้มข้นของชิโนบิสาวอย่าง Naoe และ Yasuke ซามูไรเชื้อสายแอฟริกาผู้ทรงพลังจากตำนาน บนฉากหลังอันแปรปรวนของยุคปลายเซ็นโงคุ ทั้งสองจะค้นพบชะตากรรมร่วมกัน พลิกโฉมหน้าประวัติศาสตร์ญี่ปุ่น โดยเราจะได้ออกสำรวจโลกกว้างอันน่าทึ่งของญี่ปุ่นยุคศักดินา ไม่ว่าจะเป็นเมืองปราสาทอันงดงาม ท่าเรือที่คึกคัก ศาลเจ้าอันเงียบสงบ ไปจนถึงทุ่งเลี้ยงสัตว์อันกว้างใหญ่  ผจญภัยไปกับสภาพอากาศที่คาดเดาไม่ได้ ฤดูกาลที่เปลี่ยนแปลง และสภาพแวดล้อมที่ตอบสนองต่อผู้เล่น ระหว่างทางรวบรวมพันธมิตรที่มีทักษะและความสามารถพิเศษมากมายเพื่อช่วยเหลือคุณในการบรรลุภารกิจให้จงได้

ที่มา
facebook

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button