ข่าว

ระวังไว้! Final Fantasy XVI มีเควสรองที่ข้ามแล้วหายไปเลยเพียบ!

ทำได้รีบทำ อย่ารีรอ

เป็นปกติที่เกม RPG จะมีเควสให้เราได้ทำจำนวนมากทั้งเควสหลัก และเควสรองต่าง ๆ โดยเกม Final Fantasy XVI ก็ไม่พลาดที่จะมีเควสให้เราได้ทำเพียบ อย่างไรก็ตามสิ่งหนึ่งที่หลายคนสงสัยก็คือภายในเกมนี้ถ้าเราเกิดพลาด ไม่ได้ทำเควสรองแล้วเราจะกลับมาทำทีหลังได้หรือไม่ วันนี้เรามีคำตอบมาให้ทุกคนได้ติดตามกันแล้ว

ความหายนะของผู้เล่น RPG หลายคนก็คือ การพลาดเควสบางอย่างไปและมารู้ทีหลังว่า “กลับไปทำไม่ได้” ซึ่งมันเป็นเรื่องที่เจ็บปวดอย่างยิ่ง ซึ่งล่าสุดก็มีการยืนยันมาจากหลาย ๆ สื่อแล้วว่า Final Fantasy XVI มีเควสสรองที่ข้ามแล้วหายไปเลยจำนวนมาก นั่นแปลว่าผู้เล่นไม่ควรรีรอที่จะทำเควสรองเมื่อมันปรากฏขึ้น

image 1149

สิ่งหนึ่งที่สบายใจได้หน่อยก็คือเควสรองเหล่านี้จะมีมาร์กเกอร์ปรากฎขึ้นมาชัดเจนในแผนที่โลกด้วยไอคอนสีเขียว ทำให้โอกาสที่ผู้เล่นจะข้ามเควสรองเหล่านี้ไปนั้นเป็นไปได้ยากมาก ๆ ฉะนั้นผู้เล่นควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ทำเควสรองครบถ้วนก่อนที่จะดำเนินเควสหลักเพื่อดำเนินเนื้อเรื่องต่อไป

อย่างไรก็ตามในช่วงครึ่งหลังของเกม Clive สามารถออกเดินทางไปมาระหว่างสถานที่ต่าง ๆ และทำเควสรองได้อย่างอิสระตามความต้องการของคุณเอง อย่างไรก็ตามผู้เล่นก็อย่าลืมว่ามีเควสรองหลาย ๆ อันจะหายไปหลังจากจบฉากสำคัญของเรื่อง ดังนั้นขอย้ำว่า “อย่าลืมทำเควสรองให้เสร็จทุกครั้งที่เจอ”

Final Fantasy XVI เป็นเกม Action RPG ที่พัฒนาและเผยแพร่โดย Square Enix โดยเกมนี้ถือได้ว่าเป็นเกมหลักภาคที่ 16 ของแฟรนไชส์ เราจะได้ติดตามการเดินทางผจญภัยของ Clive Rosfield ในดินแดนแห่ง Valisthea เผชิญหน้ากับเหตุการณ์ที่เข้มข้นมากมาย พร้อมกับสนุกไปกับระบบเกมแอ็กชั่นสุดมันส์ที่จะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้ปลดปล่อยคอมโบแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนในซีรีส์นี้ นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์เด่น ๆ ที่คุ้นตามากมาย เช่น Chocobo และอสูรยักษ์ที่เรียกว่า Eikons

ที่มา
pushsquare

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button