ข่าว

Gravity เตรียมเปิดให้บริการเกม IP ดัง ‘Ragnarok’ ถึง 3 เกม

Ragnarok 20 Heroes, Ragnarok V: Resurrection และ Ragnarok Begins

บริษัทเกมระดับโลกอย่าง Gravity ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับเกม Ragnarok จำนวน 3 เกมใหม่ที่จะวางจำหน่ายในครึ่งหลังของปี 2023 มาให้เราได้ติดตามกันแล้ว

เกมแรกก็คือ Ragnarok 20 Heroes เป็นเกม RPG บนสมาร์ทโฟนที่จะนำเสนอการต่อสู้แบบ Hack ‘n Slash ความเร็วสูง ผู้เล่นสามารถเลือกคลาสต่าง ๆ ได้มากกว่า 20 คลาส และเตรียมพัฒนาตัวละครของเราให้พร้อมสำหรับเนื้อหา PvP และ PvE มากมาย

ในขณะที่เกมต่อมาก็คือ Ragnarok V: Resurrection (เดิมชื่อ Ragnarok V: Ruturns) เป็นเกมภาคต่อของ Ragnarok Valkyrie Rebellion ซึ่งเป็นเกม MMORPG แบบข้ามแพลตฟอร์มที่สามารถเล่นได้ทั้งบนพีซีและมือถือ โดยภายในเกมนี้ จะพาผู้เล่นออกผจญภัยอีกครั้ง โดยผู้เล่นจะได้เห็นมุมมองที่แตกต่าง และกว้างขวางออกไปจากเดิม โดยเรื่องราวทั้งหมดจะดำเนินโดยมี Valkyrie เป็นศูนย์กลาง ซึ่งผู้เล่นจะได้สัมผัสกับเสน่ห์ของ Ragnarok แบบดั้งเดิม แต่มีความสนุกที่มากขึ้น

ปิดท้ายด้วย Ragnarok Begins เป็นเกม MMORPG แบบ Side-Scrolling ที่รองรับการเล่นเกมทั้งบนพีซีและมือถือ เกมนี้จะเป็นเกม Action MMORPG ที่มีคลาสให้เลือกเล่น 4 คลาสได้แก่ Swordsman, Archer, Magician และ Acolyte โดยตัวเกมเป็นเกม PC ออนไลน์ที่บอกเล่าเรื่องราว 100 ปีก่อนหน้าเรื่องทั้งหมดของโลก Ragnarok Online… ช่วงเวลาที่ความขัดแย้งระหว่างสาธารณรัฐ Schwarzwald กับอาณาจักร Rune-Midgard หนักข้อขึ้น

ก็เรียกได้ว่าน่าสนใจเป็นอย่างมากครับ และถ้าเมื่อไหร่มีข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมทั้ง 3 เกมนี้ ทีมงานจะรีบนำมาแจ้งให้ทราบกันทันทีครับ

ที่มา : news.qoo-app

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button