ข่าว

แฟนหนุ่มเศร้าหลังแฟนสาวฝันถึงแต่ Astarion จาก Baldur’s Gate 3

นี่คือการโดนนอกใจโดยหนุ่ม CG สินะ!

Baldur’s Gate 3 เกม RPG ฟอร์มยักษ์จากค่าย Larian Studios ที่ได้รับเสียงชื่นชมจากผู้เล่นมากมาย ด้วยจุดเด่นที่เกมอิงมาจากบอร์ดเกมยอดนิยมอย่าง Dungeons & Dragons ทำให้มีตัวละครที่มีเสน่ห์และน่าหลงใหลมากมาย และหนึ่งในตัวละครที่ได้รับความนิยมอย่างมากก็คือ Astarion แวมไพร์หนุ่มหล่อพราวเสน่ห์ ตัวละครนี้ถูกออกแบบมาให้มีบุคลิกที่ลึกลับและน่าค้นหา ซึ่งสามารถดึงดูดผู้เล่นได้อย่างง่ายดาย

ล่าสุดมีชายหนุ่มคนหนึ่งที่โพสต์ระบายความเจ็บใจบน Reddit ชุมชนเกม r/BaldursGate3 โดยเขาเล่าว่าภรรยาของเขาที่คบกันมา 3 ปี ได้หลงใหลใน Astarion เป็นอย่างมาก โดยเขาได้อธิบายรายละเอียดว่า “ภรรยาของผมที่อยู่กินกันมา 3 ปี ตั้งภาพ Astarion เป็นพื้นหลังในโทรศัพท์ เธอฝันถึงเขาทุกคืน เธอกดไลก์ TikTok เกี่ยวกับเขาทุกอัน ผมยอมแพ้แล้ว และตอนนี้ผมกำลังติดต่อทนายความ”

เรื่องราวดังกล่าวได้กลายเป็นไวรัลอย่างรวดเร็ว ผู้คนต่างเข้ามาแสดงความเห็นกันอย่างสนุกสนาน โดยมีบางคนแนะนำให้ชายหนุ่มคนนี้ลองเล่นเป็น Astarion เองซะเลย เพื่อจะได้แย่งความสนใจของภรรยาเขากลับมา!

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่เรียกเสียงหัวเราะได้ไม่น้อยเลยทีเดียว โดยดูจากการเขียนโพสต์นี้คาดว่าทนายความที่รับเคสของเขาคนนี้อาจจะต้องกุมขมับพอสมควรเลยทีเดียวครับ

Baldur’s Gate 3 เป็นเกมสวมบทบาทแบบเทิร์นเบสที่พัฒนาโดย Larian Studios และจัดจำหน่ายโดย Wizards of the Coast เกมดังกล่าววางจำหน่ายใน Early Access สำหรับ Microsoft Windows ในเดือนตุลาคม 2020 และวางจำหน่ายทั่วโลกเมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2023 ซึ่งเกมดังกล่าวตั้งอยู่ในโลกของ Forgotten Realms ซึ่งเป็นโลกเดียวกับเกม Baldur’s Gate ดั้งเดิมและภาคต่อ เกมดังกล่าวติดตามกลุ่มตัวละครที่พยายามหยุดยั้งการรุกรานครั้งใหม่ของกองทัพปีศาจที่กำลังจะเข้ามาทำลายโลก

ที่มา : dexerto

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button