ข่าว

ยอดขาย Neuvillette สูงกว่า Kazuha ใน Genshin Impact เกือบเท่าตัว

มันมีเหตุผลที่ต่างกันขนาดนี้

การเปิดเผยรายได้ของตัวละครภายในเกม Genshin Impact ยังคงมีมาให้เราได้ติดตามกันอยู่เสมอ โดยล่าสุดเว็บไซต์สถิติเกมชื่อดังอย่าง Paimon.moe ได้เปิดเผยข้อมูลความแตกต่างของยอดขายระหว่างตัวละครลิมิเต็ดสองตัวที่วางจำหน่ายอยู่ในขณะนี้ นั่นคือ Neuvillette ตัวละครธาตุน้ำ และ Kazuha ตัวละครธาตุลม

Genshin Impact Neuvillette Sales Outshine Kazuhas Banner

กราฟรายได้ Genshin Impact เผย Neuvillette แรงกว่า Kazuha!

Genshin Impact มักจะมีการเปิดแบนเนอร์ตัวละครพิเศษ 2 แบบให้ผู้เล่นได้สุ่มกันในแต่ละรอบ โดยแต่ละรอบจะกินเวลาประมาณ 3 อาทิตย์ โดยข้อมูลล่าสุดเปิดเผยว่า Neuvillette กวาดรายได้ไปถึง 65.9% ในขณะที่ Kazuha มีเพียง 34.1% เท่านั้น โดยเว็บไซต์ Gamerant ได้วิเคราะห์ว่าความแตกต่างนี้ไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจเท่าไหร่นัก เนื่องจาก Neuvillette เปิดตัวครั้งแรกในอัปเดต 4.1 และนี่เป็นการรีรันครั้งแรกของเขา ในขณะที่ Kazuha ได้รับการรีรันมาหลายรอบแล้ว

นอกจากนี้ Neuvillette ยังได้รับการยกย่องว่าเป็นตัวละคร DPS ธาตุน้ำที่ดีที่สุดในเกมด้วยสกิลที่รุนแรงและสร้างดาเมจพื้นที่กว้าง ในทางกลับกัน Kazuha เป็นตัวละครธาตุลมที่สามารถเข้ากับทีมไหนก็ได้หากต้องการตัวละครสนับสนุนธาตุลม นอกจากนี้แบนเนอร์นี้ยังมีตัวละคร 4 ดาวที่น่าสนใจอย่าง Xingqiu, Yanfei และ Barbara อีกด้วย

Genshin Impact เป็นเกมผจญภัยแนว Action-RPG แบบโอเพ่นเวิลด์ซึ่งมีเรื่องราวเกิดขึ้นในโลกแฟนตาซีที่ชื่อว่า Teyvat ที่ผู้เล่นสามารถสำรวจโลกได้อย่างอิสระ, จัดทีมตัวละครได้สูงถึง 4 คน และการต่อสู้ด้วยพลังธาตุสุดมันส์ และเรื่องราวสุดเข้มข้น นอกจากนี้ ทางเกมจะมีการอัปเดตเพิ่มเนื้อหา, เมือง, ตัวละคร และกิจกรรมเทศกาลมากมาย เพื่อให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์การเล่น และการผจญภัยที่หลากหลายอย่างต่อเนื่อง โดยตอนนี้เกมเปิดให้เล่นฟรีทั้งบน PC, PS4, PS5 และมือถือ

ที่มา
gamerant

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button