ข่าว

เผยตัวละครยอดนิยมใน Genshin Impact Spiral Abyss 3.8

มาพร้อมทีมยอดนิยม

มีข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับเกม Genshin Impact มาให้ได้ติดตามกันอีกครั้ง โดยในวันนี้เราได้พบกับภาพที่จะแสดงให้เราได้เห็นตัวละครยอดนิยมใน Spiral Abyss 3.8 แถมในครั้งนี้มาพร้อมทีมยอดนิยมอีกด้วย

image 68

ผู้ใช้ Reddit ชื่อ JackfruitNatural5474 ได้แชร์ภาพที่น่าสนใจให้เราได้ติดตามกัน โดยตัวละครที่ได้รับความนิยม 5 อันดับแรกก็คือ Nahida, Kazuha, Yelan, Kokomi และ Xingqiu ซึ่งส่วนใหญ่แล้วยังคงเป็นตัวละครที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดี ในขณะเดียวกันภายในภาพเซ็ตนี้ยังได้เผยให้เราได้เห็นทีมที่ใช้งานมากที่สุดสำหรับชั้นที่ยากที่สุดของ Spiral Abyss อีกด้วย

ทีมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดประกอบด้วยตัวละคร Xiangling, Bennett, Tartaglia และ Kazuha เห็นได้ชัดว่าทีมนี้เน้นไปที่ปฏิกิริยาธาตุ “ละลาย” ซึ่งเป็นปฏิกิริยาธาตุที่ได้รับความนิยมมากที่สุดใน Genshin Impact ด้วยการผสมธาตุไฟและน้ำเข้าด้วยกัน ซึ่งปฏิกิริยานี้มีตัวคูณความเสียหายที่สูงขึ้นหากถูกกระตุ้นโดยองค์ประกอบน้ำ ทำให้พอจะคาดเดาได้ว่า Tartaglia ทำหน้าที่เป็น DPS หลัก อีกทั้งทีมนี้ยังรวมตัวละคร 4 ดาวยอดนิยม 2 ตัวอย่าง Bennett และ Xiangling โดยศักยภาพในการ Heal ของ Bennett และความสามารถในการของ Xiangling ในการสร้างความเสียหายธาตุไฟอย่างต่อเนื่องทำให้ตัวละครทั้งคู่นี้เป็นที่ต้องการอย่างมาก

ทีมที่ได้รับความนิยมอันดับ 2 ตามโพสต์คือทีมแช่แข็ง โดยการรวมพลังน้ำของ Kokomi กับพลังน้ำแข็งของ Ayaka และ Shenhe ในขณะที่ Kazuha จะทำหน้าที่เป็นตัวเสริมที่จะกระจายปฏิกิริยาธาตุ และรวมศัตรูเข้าด้วยกัน และปิดท้ายด้วยทีม Raiden National ที่ขึ้นอันดับสามโดยหลายคนถือว่าเป็นทีมที่ดีที่สุดในเกมเนื่องจากมีพลังมากในขณะที่ยังเป็นมิตรกับผู้เล่นฟรีเป็นอย่างมาก นำเสนอ Raiden Shogun เทพไฟฟ้าเป็น DPS หลักและหน่วยสนับสนุนสี่ดาวสามตัว ได้แก่ Xiangling, Bennett และ Xingqiu

Genshin Impact เป็นเกมผจญภัยแนว Action-RPG แบบโอเพ่นเวิลด์ซึ่งมีเรื่องราวเกิดขึ้นในโลกแฟนตาซีที่ชื่อว่า Teyvat ที่ผู้เล่นสามารถสำรวจโลกได้อย่างอิสระ, จัดทีมตัวละครได้สูงถึง 4 คน และการต่อสู้ด้วยพลังธาตุสุดมันส์ และเรื่องราวสุดเข้มข้น นอกจากนี้ ทางเกมจะมีการอัปเดตเพิ่มเนื้อหา, เมือง, ตัวละคร และกิจกรรมเทศกาลมากมาย เพื่อให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์การเล่น และการผจญภัยที่หลากหลายอย่างต่อเนื่อง โดยตอนนี้เกมเปิดให้เล่นฟรีทั้งบน PC, PS4, PS5 และมือถือ

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button