ข่าว

My Hero Academia: You’re Next โชว์วิลเลินใหม่ในเทรลเลอร์

ถึงเวลาของ Dark Might ออกโรง

TOHO Animation ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ของภาพยนตร์ My Hero Academia: You’re Next ออกมาให้เราได้ชมกัน โดยในเทรลเลอร์ดังกล่าวได้เผยโฉมวายร้ายตัวฉกาจประจำภาคอย่าง Dark Might อีกด้วย

My Hero Academia: You’re Next เผยโฉม Dark Might วายร้ายตัวฉกาจ

ในงาน Jump Festa 2024 ทาง TOHO Animation ได้ออกมายืนยันกำหนดฉายอมิเนะ My Hero Academia ซีซั่น 7 อย่างเป็นทางการ โดยอนิเมะซีซั่นใหม่จะเริ่มออกอากาศในวันที่ 4 พฤษภาคม นอกจากนี้ทางผู้สร้างอนิเมะยังได้บอกอีกว่าภาพยนตร์ My Hero Academia: You’re Next มีกำหนดฉายในวันที่ 2 สิงหาคม เพียงไม่กี่เดือนหลังซีซั่น 7 เริ่มต้น พร้อมปล่อยเทรลเลอร์ใหม่ออกมาให้เราได้ชมกัน

ตัวอย่างใหม่ของ My Hero Academia: You’re Next เผยโฉมตัวละครสำคัญอย่าง Dark Might วายร้ายผู้มีรูปลักษณ์คล้ายคลึงกับ All Might ฮีโร่หมายเลข 1 ในอดีต โดย Kenta Miyake นักพากย์เสียง All Might จะมารับบทพากย์เป็น Dark Might ด้วย

ในขณะเดียวกันอนิเมะ My Hero Academia ซีซั่น 6 ก็ได้ฉายจบไปแล้ว โดยอนิเมะซีซั่นนี้ได้ Studio BONES เป็นผู้ดูแลเรื่องการสร้างอนิเมชั่นเช่นเดิม นอกจากนี้ยังมี Masahiro Mukai มาเป็นผู้กำกับ , Yoshihiko Umakoshi และ Hitomi Odashima เป็นผู้ออกแบบตัวละคร, Yousuke Kuroda รับหน้าที่เรียบเรียง ในขณะที่ Yuuki Hayashi เป็นผู้ประพันธ์เพลง

ผู้อ่านคนใดต้องการติดตามข่าวอนิเมะทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

ที่มา
finalweapon

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button