ข่าว

2XKO ปล่อยเทรลเลอร์เกมเพลย์ Illaoi

เกมไฟติ้งจากจักรวาล League of Legends

Riot Games ได้เปิดเผยตัวอย่างใหม่สำหรับเกมต่อสู้ฟรี 2XKO โดยมีตัวละครไฮไลท์ของวันนี้คือ Illaoi, the Kraken Priestess ตัวละครที่สามารถเล่นได้ ที่แฟนเกม League of Legends จะต้องคุ้นหน้าคุ้นตากันดี

รายละเอียดตัวละครเพิ่มเติมจาก Caroline Montano นักออกแบบเกม 2XKO

Illaoi, the Kraken Priestess ในฐานะผู้เผยพระวจนะของ Nagakabouros, the Great Kraken ความศรัทธาของ Illaoi บอกให้เธอควบคุมชะตากรรมของตัวเองโดยเดินหน้าต่อไปเสมอ เธอใช้โทเทมทองคำเพื่อทดสอบเจตนารมณ์ของคู่ต่อสู้และเรียกหนวดมาต่อสู้เคียงข้างเธอ โดยใน 2XKO Illaoi เป็นยักษ์จอมพลังที่เน้นการโจมตีหนักและสร้างความเสียหายรุนแรง จากนั้นใช้หนวดเพื่อตรึงคู่ต่อสู้และคอมโบอย่างต่อเนื่อง

“ชุดท่าโจมตีของเธอมุ่งเน้นไปที่การเรียกและเปิดใช้งานหนวดวิญญาณ” Montano อธิบาย “เธอสามารถใช้สกิลพิเศษ S2 ใด ๆ ของเธอเพื่อสร้างหนวด จากนั้นเธอสามารถใช้สกิลพิเศษ S1 ใด ๆ ของเธอเพื่อกระตุ้นการโจมตีต่อเนื่องของหนวด ตราบใดที่คู่ต่อสู้ของเธออยู่ใน ‘โซนการโจมตี’ ของหนวดนั้น และถึงแม้ว่าคู่ต่อสู้ของเธอจะไม่อยู่ในระยะ Illaoi ก็สามารถใช้ท่าบางอย่างเพื่อย้ายตำแหน่งของหนวดที่ใกล้ที่สุดไปหาพวกเขาได้ นอกจากนี้เธอยังสามารถใช้ Prayer of Motion หรือ Prayer in Stagnation เพื่อเปิดใช้งานหนวดจากระยะไกลได้อีกด้วย”

แม้ว่าหนวดจะเป็นอาวุธที่ทรงพลังแต่ Illaoi สามารถสูญเสียหนวดได้หากศัตรูโจมตีโดน ซึ่งแม้ Illaoi ยังคงสร้างความเสียหายได้รุนแรง แต่เธอจะสูญเสียตัวเลือกการต่อสู้ระยะประชิดที่ทรงพลังบางอย่างไป ทำให้เธอต้องระมัดระวังการโดนโจมตีในระยะประชิด

โดยนอกเหนือจากหนวดแล้ว ทางผู้พัฒนาเกมต้องการให้สกิลของ Illaoi แสดงถึงขนาด พละกำลัง และโมเมนตัมอันน่าทึ่งของเธอ และท่าไม้ตายของเธอก็ไม่ต่างกัน ด้วยท่าไม้ตาย S1 จะทำให้ Illaoi คว้าคู่ต่อสู้แกว่งเหนือศีรษะแล้วฟาดลงพื้น 2 ครั้ง ในขณะที่ท่าไม้ตาย S2 เราจะได้เห็น Illaoi เรียกหนวดขนาดยักษ์มาตีพื้นรอบ ๆ นอกจากนี้ยังเปลี่ยนหนวดที่ใช้งานอยู่ทั้งหมดเป็นหนวดขนาดยักษ์ “มันเป็นท่าที่รุนแรงมาก แต่ถ้า Illaoi หรือคู่หูของเธอถูกโจมตีในช่วงใดช่วงหนึ่งของท่าไม้ตาย หนวดของเธอจะหายไป ดังนั้นจึงปลอดภัยที่สุดที่จะใช้กับศัตรูในขณะที่พวกมันล้มลง” Montano กล่าว

Montano ยังพูดถึงท่าไม้ตายขั้นสุดยอดของ Illaoi โดยท่าไม้ตายนี้เป็นท่าระยะกลางที่มีการเริ่มต้นรวดเร็ว ทำให้เหมาะสำหรับการจบคอมโบ แถมท่าไม้ตายยังทำให้ Illaoi อยู่ในสถานะไร้เทียมทานในช่วงเริ่มต้นของการใช้สกิล ทำให้เธอโดดเด่นและน่ากลัวมากยิ่งขึ้น

2XKO มีกำหนดเปิดให้บริการรูปแบบ Free-to-play บน PlayStation 5, Xbox Series และ PC ในปี 2025 โดยเป็นเกมแนวต่อสู้แบบ 2v2 ผู้เล่นจะได้ควบคุมตัวละครทีมละ 2 คน แบ่งเป็นตัวละครหลักและตัวละครสำรองที่จะสามารถซัมมอนเข้ามาช่วยต่อสู้หรือต่อคอมโบได้ตลอดเวลา และเนื่องจากเป็นเกมสปินออฟดังนั้นเนื้อหาในเกมจะเป็นส่วนหนึ่งของจักรวาลเกม League of Legends ด้วย

ผู้อ่านคนใดต้องการติดตามข่าวเกมพีซีและคอนโซลทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

ที่มา
gematsu

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button