ข่าว

ผู้เล่นพบบัคซื้อได้ทุกตัวด้วยราคาเดียวในเกม Football Manager 2024

จากค่าตัวหลักร้อยล้านซื้อได้ในราคาล้านต้นเท่านั้น

ใครที่เป็นแฟนเกม Football Manager จะต้องทราบกันเป็นอย่างดีว่าความสนุกของเกมนอกเหนือจากการได้เปิดโอกาสให้เราได้สวมบทเป็นผู้จัดการทีมเพื่อหาวิธีเอาชนะในเกม อีกเรื่องที่สนุกไม่แพ้กันคือการซื้อตัวผู้เล่นเข้ามาสู่ทีมที่สามารถปรับแต่งเงื่อนไขได้อย่างไม่จำกัด

อย่างไรก็ตามล่าสุดมีผู้ไปค้นพบบัคในการซื้อตัวผู้เล่นของเกม Football Manager 2024 ที่ทำให้เราจ่ายเงินเพียงเล็กน้อยเท่านั้น แต่สามารถดึงผู้เล่นคนไหนก็ได้เข้ามาสู่ทีม ผู้เล่นราคาหลัก 100 ล้านสามารถซื้อได้ในราคาเพียงแค่ 2.5 ล้านเท่านั้นด้วยการใส่เงื่อนไขซื้อตัวที่กำหนดไว้

แน่นอนว่าผู้เล่นบางส่วนอาจคิดว่าแม้จะซื้อตัวผู้เล่นได้ แต่ในส่วนของเงื่อนไขค่าจ้างของนักเตะจะจ่ายยังไงไหว ไม่ต้องเป็นห่วงเพราะเราสามารถใช้บัคดังกล่าวเพื่อให้สโมสรต้นทางของนักเตะเป็นคนช่วยออกค่าจ้างให้ได้เช่นกัน สิ่งที่ต้องกังวลจริง ๆ คือเรื่องความยิ่งใหญ่ของสโมสรเราที่จะเพียงพอต่อการดึงดูดความต้องการนักเตะหรือไม่

เชื่อว่าอีกไม่ช้าทาง Sports Interactive จะทำการแก้ไขปัญหาดังกล่าว และทำให้ผู้เล่นไม่สามารถใช้งานบัคดังกล่าวได้อีกต่อไป แต่จากข้อมูลบัคนี้สามารถใช้งานกับเกมภาคก่อนได้ด้วยเช่นกัน

ที่มา
PC Gamer

Artherlus

แค่คนทั่วไปที่หลงใหลในวงการไอที
Back to top button