ข่าว

เปิดตัว Teenage Mutant Ninja Turtles: The Last Ronin บน PC, Xbox และ PS

เกมที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนยอดฮิต

THQ Nordic และ Black Forest Games ได้ออกมาประกาศเปิดตัว Teenage Mutant Ninja Turtles: The Last Ronin เกมที่ดัดแปลงจากการ์ตูนยอดฮิตมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามกัน โดยเกมนี้จะวางจำหน่ายสำหรับ PlayStation 5, Xbox Series และ PC

ระหว่างงานโชว์เคส ทาง THQ Nordic ผู้ให้บริการเกมได้ให้แฟน ๆ ได้ชมเทรลเลอร์ของ Teenage Mutant Ninja Turtles: The Last Ronin เป็นครั้งแรก ตัวอย่าง 45 วินาทีแอบเผยโครงเรื่องโดยรวมของซีรีส์ด้วยเทียนสี่เล่ม ซึ่งเห็นได้ชัดว่าเป็นตัวแทนของเต่านินจาทั้งสี่ จากนั้นเปลวไฟแต่ละดวงดับลงไป สันนิษฐานได้ว่าหมายถึงการตายของพี่น้องแต่ละคน จนกระทั่งเหลือเทียนเพียงเล่มเดียวที่จุดอยู่ ภาพสุดท้ายแสดงให้เห็นว่าเต่าตัวสุดท้ายที่เหลืออยู่กำลังต่อสู้กับศัตรูที่ดูเหมือนหุ่นยนต์หลายตัวพร้อมข้อความ “กำลังพัฒนา” ให้เราได้เห็นกัน

image 2180

ข้อมูลภาพรวม

ใครคือโรนินคนสุดท้าย? ในอนาคต เมืองนิวยอร์กซึ่งเต็มไปด้วยการต่อสู้และทำลายล้าง เทอร์เทิลผู้รอดชีวิตเพียงลำพังได้เริ่มปฏิบัติภารกิจที่ดูเหมือนจะสิ้นหวังเพื่อแสวงหาความยุติธรรมให้กับครอบครัวของเขาที่สูญเสียไป ติดตามเรื่องราวสุดเข้มข้นจากไอเดียของผู้สร้าง Teenage Mutant Ninja Turtles และจากงานหนังสือการ์ตูนที่ขายดีที่สุดโดย Eastman, Waltz, Bishop, Delgado และ the Escorza Brothers และนี่คือเกมทางการเกมแรกของ Teenage Mutant Ninja Turtles: The Last Ronin!

ที่มา : gematsu

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button