PS5ข่าว

เทียบแบบชัด ๆ! Final Fantasy VII Rebirth บน PS5 Pro vs PS5

ความคมชัดที่เห็นได้ด้วยตาเปล่า!

หลังจากที่มีการเปิดตัว PlayStation 5 Pro ไปเมื่อไม่นานมานี้ ก็มีหลายคนตั้งข้อสงสัยว่าเครื่องเล่นเกมรุ่นอัปเกรดนี้จะดีกว่ารุ่นที่มีอยู่เดิมจริงหรือไม่ และในที่สุดก็มีการเปิดเผยผลการเปรียบเทียบกราฟิกของเกมบน PlayStation 5 Pro และ PlayStation 5 รุ่นปกติมาให้เราได้ชมกันแล้ว

เทียบ Final Fantasy VII Rebirth บน PS5 Pro vs PS5

Digital Foundry หน่วยงานวิเคราะห์กราฟิกชื่อดัง ได้ออกมาเปิดเผยผลการทดสอบที่น่าสนใจให้เราได้ติดตามกัน ซึ่งจากการเปรียบเทียบพบว่า โหมด Performance ของ PS5 Pro นั้นให้ภาพที่คมชัดและสวยงามกว่ารุ่นปกติเป็นอย่างมาก นั่นแปลว่าเราจะได้ออกผจญภัยในกราฟิกที่คมชัดขึ้นแบบ 60FPS

ในขณะเดียวกัน เมื่อเล่นเกมในโหมด Quality เราก็จะได้เห็นว่ากราฟิกของเกม PS5 Pro นั้นสวยงามกว่าเดิมเยอะมาก ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของความคมชัดของภาพที่ดูนุ่มนวลขึ้นมาก เนื่องจากมีการใช้เทคโนโลยี AI upscaling เข้ามาช่วยในการประมวลผลภาพ ทำให้ภาพที่ได้มีความละเอียดสูงขึ้น แต่ที่น่าดีใจไปมากกว่านั้นก็คือความลื่นไหลของเกมที่น่าจะมากกว่า PS5 รุ่นปกติ

Final Fantasy VII Rebirth เกมภาคต่อของ Final Fantasy VII Remake วางจำหน่ายแล้วบน PlayStation 5 ผู้เล่นจะได้ติดตามการผจญภัยของ Cloud และผองเพื่อนเพื่อตามล่า Sephiroth บนแผนที่ที่มีสเกลใหญ่ขึ้น พร้อมสำรวจประวัติเบื้องหลังของตัวละครต่าง ๆ เกมมีทั้งหมด 2 แผ่น เตรียมตัวให้พร้อม เพราะว่าการผจญภัยในครั้งนี้จะยิ่งใหญ่กว่าเดิมแน่นอน!

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button