ข่าว

แฟนเกม Final Fantasy VII Rebirth อยากได้ชุด Loveless มาใช้ในเกม

ทำไมถึงให้ปลดล็อคได้แค่ Red XIII และ Cait Sith กันนะ!

หนึ่งในการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยแต่ได้รับความชื่นชอบอย่างหนึ่งใน Final Fantasy VII Rebirth เมื่อเทียบกับภาค Remake คือ การเพิ่มชุดและเครื่องแต่งกายต่าง ๆ ให้กับ Cloud และสมาชิกปาร์ตี้คนอื่น ๆ สวมใส่ ขณะที่คุณดำเนินเรื่องราวและเดินทางไปยังสถานที่ใหม่ ๆ ปาร์ตี้จะเปลี่ยนชุดตามโอกาสเป็นระยะ สร้างลุคเท่ ๆ ให้กับตัวละคร รวมไปถึงลุคเซ็กซี่อย่างชุดว่ายน้ำด้วยเช่นกัน

เพื่อให้ดียิ่งขึ้น ชุดเหล่านี้บางชุดสามารถสวมใส่ได้ในโหมด Open World หลังจากที่คุณปลดล็อคห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าตามแผนที่ เช่น ห้องที่ Costa del Sol ซึ่งผู้เล่นหลายคนอาจจะคิดว่าชุดทุกชุดที่เคยใส่ในเนื้อเรื่องน่าจะปลดล็อคได้ในห้องเปลี่ยนเหล่านี้ แต่มันไม่เป็นแบบนั้นน่ะสิ…

Final Fantasy VII Rebirth Fans Request Loveless Play Costumes as Outfits

ชุดที่หลายคนประทับใจเป็นอย่างมากก็คือชุด Loveless ที่ผู้เล่นได้สวมใส่ในส่วนสำคัญของเกมนี้ ซึ่งเป็นช่วงที่ Cloud และพรรคพวกได้ไปเยือน Gold Saucer ซึ่งเป็นสถานที่สำหรับฉากสำคัญมากมาย นอกจากนี้คุณยังสามารถเข้าร่วมการแสดงละคร Loveless โดยแต่ละตัวละครจะมีชุดพิเศษตามบทบาทในละคร

ตั้งแต่เสื้อคลุมและชุดเกราะสีฟ้าสุดเท่ของ Cloud ไปจนถึงชุดเกราะขนาดใหญ่ของ Barret ชุดเหล่านี้เป็นหนึ่งในชุดที่ดีที่สุดของ Rebirth อย่างไรก็ตาม ไม่สามารถสวมใส่ชุดเหล่านี้บางชุดนอกเหนือจากการแสดง Loveless ได้ จนถึงตอนนี้ชุด Loveless ปลดล็อคได้เฉพาะชุดของ Red XIII และ Cait Sith เท่านั้น ซึ่งในตอนนี้แฟน ๆ จำนวนมากก็ได้ออกมาขอให้ผู้พัฒนาเพิ่มโอกาสให้ผู้เล่นได้ใช้ชุดเหล่านี้ในการออกผจญภัยในโลกกว้างด้วย

ผู้เล่น Final Fantasy VII Rebirth ขอให้เพิ่มชุดเซ็ต Loveless ให้ได้ใช้งานกันด้วย

แฟนเกมคนหนึ่งอย่างผู้ใช้ Reddit ที่ชื่อว่า Edgemaster99_ ได้โพสต์บน subreddit ของ Final Fantasy VII Remake และชี้ให้เห็นว่าแปลกที่ชุดเหล่านี้ไม่สามารถนำไปใช้ในเกมนอกเหนือจากฉากสั้น ๆ ภายในเกม และเขาเองก็คาดหวังว่าทีมพัฒนาเกมจะใส่ชุดเหล่านี้มาให้พวกเขาได้ใช้งานกันด้วย ซึ่งผู้เล่นจำนวนมากก็ได้เข้ามาสนับสนุนแนวคิดนี้จำนวนมากด้วยการคอมเมนต์ต่อ ๆ กันว่า “ฉันเอาด้วย”

นอกจากนี้แฟนเกมบางคนยังคาดหวังว่าทีมพัฒนาเกมจะนำชุดจาก Wall Market ใน Final Fantasy VII Remake มาให้ได้ใช้งานด้วย ซึ่งสุดท้ายแล้วเราก็ต้องมาลุ้นกันว่าผู้พัฒนาเกมจะมีความเห็นอย่างไรต่อไปครับ ในขณะเดียวกัน Final Fantasy VII Rebirth เกมภาคต่อของ Final Fantasy VII Remake ที่วางจำหน่ายตั้งแต่ 29 ก.พ. 2024 บน PlayStation 5 ผู้เล่นจะได้ติดตามการผจญภัยของ Cloud และผองเพื่อนเพื่อตามล่า Sephiroth บนแผนที่ที่มีสเกลใหญ่ขึ้น พร้อมสำรวจประวัติเบื้องหลังของตัวละครต่าง ๆ เกมมีทั้งหมด 2 แผ่น เตรียมตัวให้พร้อม เพราะว่าการผจญภัยในครั้งนี้จะยิ่งใหญ่กว่าเดิมแน่นอน!

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button