ข่าว

เตรียมพบม็อด Palworld ที่จะแปลงเหล่า Pals ให้กลายเป็นสาวสวย 18+

แค่เปลี่ยนโมเดลนะ ยังทำมากกว่านั้นไม่ได้

มีม็อด Palworld ที่น่าสนใจมาให้เราได้ติดตามกันอีกแล้วครับ ซึ่งม็อดนี้เป็นอีกม็อดที่หลายคนรอคอยแน่นอน เพราะม็อดนี้จะทำการแปลงเหล่า Pals ให้กลายเป็นสาวสวยแบบเปลือยอีกต่างหาก!

image 221

กระทู้บน LoversLab พูดถึงม็อด “NSFW Model Replacement” ที่เป็นม็อดที่จะทำการเปลี่ยนโมเดลของมอนสเตอร์บางตัวให้กลายเป็นสาวสวยติดเรต โดยจากภาพด้านบนเราก็จะเห็นเจ้า Lamball ที่ถูกแปลงเป็นสาวสวยหุ่นสะบึม และมีเพียงอุปกรณ์น้อยชิ้นปกปิดจุดสำคัญเท่านั้น ซึ่งถือว่าเป็นม็อดที่แปลกแหวกแนวไม่น้อยเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตามผู้สร้างม็อดนี้ยืนยันว่าพวกเขาแค่เปลี่ยนโมเดลตัวละครเท่านั้น ผู้เล่นไม่สามารถมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับพวกมันได้ ฉะนั้นหากใครคิดเกินเลยไปล่ะก็ต้องขอแสดงความเสียใจด้วยนะครับ และอีกประการหนึ่งก็คือม็อดนี้ยังไม่มีกำหนดเปิดให้ดาวน์โหลดแต่อย่างใด ซึ่งเมื่อไหร่ก็ตามที่มีข้อมูลอัปเดต ทีมงานจะรีบนำมาแจ้งให้ทราบกันทันทีครับ

Palworld จะพาพวกเราไปใช้ชีวิตสโลว์ไลฟ์ในโลกกว้างสีสันสดใสร่วมกับสิ่งมีชีวิตแปลกประหลาดที่เรียกว่า Pals โดยผู้เล่นจะสามารถเล่นเกมได้ตามรูปแบบ Playstyle ของตัวเองได้อย่างอิสระไม่ว่าจะเป็นการตามจับ Pal และนำมาต่อสู้กับเหล่าร้าย, ทำฟาร์มปลูกพืชและปศุสัตว์ หรือจับมันไปเป็นแรงงานในโรงงาน อีกทั้งยังขายเนื้อของมันหรือจับมาทำอาหารก็ได้

ที่มา
loverslab

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button