ข่าว

Final Fantasy VII Rebirth จะต้องใช้พื้นที่มากเกือบ 150 GB!

ยิ่งใหญ่ยันขนาดเลยทีเดียว!

ตอนนี้เป็นเดือนกุมภาพันธ์แล้ว และเราก็ใกล้จะได้สัมผัสกับ Final Fantasy VII Rebirth ภาคต่อสุดอลังการของ Remake ปี 2020 เข้าไปเรื่อย ๆ โดย Square Enix ได้ประกาศกำหนดวางจำหน่ายเกมนี้ไว้ในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ ถือเป็นวันที่พิเศษเป็นอย่างมาก

และที่น่าสนใจไปมากกว่านั้นก็คือ ล่าสุดมีข่าวหลุดมาว่าเกม Final Fantasy VII Rebirth จะมีขนาดอยู่ที่ 145 GB เลยทีเดียว นั่นหมายความว่าการผจญภัยครั้งต่อไปของ Cloud และเพื่อน ๆ จะยิ่งใหญ่อย่างแท้จริง

https://twitter.com/PlaystationSize/status/1753164424569827692

ข้อมูลนี้มาจาก PlayStation Game Size ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการรวบรวมข้อมูลจาก PSN เผยให้เห็นถึงขนาดของเกมนี้ ซึ่งขนาดของเกมที่ยิ่งใหญ่ขนาดนี้อาจจะทำให้ผู้เล่นหลาย ๆ คนจะต้องเสียสละเคลียร์เกมเก่า ๆ หรือเล่นเกมที่ค้างอยู่ให้จบและเตรียมพื้นที่บนฮาร์ดไดร์ฟไว้ให้พร้อมสำหรับการผจญภัยครั้งใหม่ใน Final Fantasy VII Rebirth

ข่าวอื่น ๆ เกี่ยวกับ Final Fantasy VII Rebirth ก็คือมีการประกาศแล้วว่าจะมีการจัดงาน State of Play อีกครั้งในสัปดาห์หน้า โดยมุ่งเน้นไปที่เกมนี้โดยเฉพาะแน่นอนว่ามีข้อมูลใหม่เมื่อไหร่ ทางทีมงานจะรีบนำมาแจ้งให้ทราบกันทันทีครับ

Final Fantasy VII Rebirth เกมภาคต่อของ Final Fantasy VII Remake จะวางจำหน่าย 29 ก.พ. 2024 บน PlayStation 5 ผู้เล่นจะได้ติดตามการผจญภัยของ Cloud และผองเพื่อนเพื่อตามล่า Sephiroth บนแผนที่ที่มีสเกลใหญ่ขึ้น พร้อมสำรวจประวัติเบื้องหลังของตัวละครต่าง ๆ เกมมีทั้งหมด 2 แผ่น เตรียมตัวให้พร้อม เพราะว่าการผจญภัยในครั้งนี้จะยิ่งใหญ่กว่าเดิมแน่นอน!

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button