ข่าว

ผู้ออกแบบ SaGa Frontier เผลอหลุดปาก ‘SaGa Frontier 2 มาปีหน้า’

ก่อนแก้ไขข้อความอย่างรวดเร็ว

Tomomi Kobayashi นักออกแบบตัวละครสำหรับ SaGa Frontier และ SaGa Frontier 2 ได้บอกใบ้ถึงการวางจำหน่ายอีกครั้งที่เป็นไปได้ของ SaGa Frontier 2 ในปี 2024 โดยไม่ได้ตั้งใจ

โพสต์บล็อก ซึ่งเกี่ยวกับ Romancing SaGa Orchestra Festival 2023 ได้มีการเขียนไว้ว่า “ดูเหมือนว่า SaGa Frontier 2 จะ (อาจจะ?) วางจำหน่ายในปีหน้า!! ภาพประกอบของฉันอยู่ในเกมนั้นด้วย! ฉันหวังว่าคุณจะรอคอยเกมนี้กัน!!” อย่างไรก็ตามในเวลาต่อมาข้อความดังกล่าวได้หายไปเรียบร้อยแล้ว

Square Enix ได้วางจำหน่าย SaGa Frontier ต้นฉบับอีกครั้งในชื่อ SaGa Frontier Remastered บน PlayStation 4, Switch, PC, iOS และ Android แล้ว แต่ยังไม่ได้ประกาศวันวางจำหน่าย SaGa Frontier 2 ซึ่งโพสต์ของ Kobayashi ทำให้เกิดการคาดการณ์ว่าการวางจำหน่าย SaGa Frontier 2 ในปีหน้า แต่สิ่งสำคัญคือต้องสังเกตว่าความคิดเห็นของ Kobayashi ยังคลุมเครือ และ Square Enix ยังไม่ได้ประกาศอย่างเป็นทางการใด ๆ

แฟน ๆ ของซีรีส์ SaGa หวังว่าโพสต์ของ Kobayashi จะเป็นความจริง เพราะว่า SaGa Frontier 2 ถือเป็นหนึ่งในเกมที่ดีที่สุดในซีรีส์ และยังคงได้รับความนิยมจากแฟน ๆ ในปัจจุบัน และมันคงจะดีมากหากเกมนี้ได้รับการปัดฝุ่นและวางจำหน่ายให้เราได้เล่นกันอีกครั้ง

ที่มา : gematsu

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button