ข่าวคอนโซล / พีซี

DRAGON BALL: Sparking! ZERO จะใช้ระบบ 1 ตัวละครมีหลายร่างให้เลือกเล่น

ไม่ใช่แค่การปรับแต่งท่าเฉย ๆ แน่นอน

ข่าวร้อนสำหรับสาวก DRAGON BALL เมื่อล่าสุดทวิตเตอร์ Dragon Ball Game ได้ทิ้งบอมยืนยันว่าเกมต่อสู้ภาคใหม่ DRAGON BALL: Sparking! ZERO จะมีตัวละครหลากยุคให้เลือกเล่นเพียบ!

ต้องยอมรับว่าแฟน ๆ ดราก้อนบอลต่างใจจดใจจ่อรอคอยเกมสไตล์ Budokai Tenkaichi มานานแสนนาน และในที่สุดความฝันนั้นก็เป็นจริง โดย DRAGON BALL: Sparking! ZERO จะเป็นเกมที่พร้อมพาคุณย้อนรำลึกถึงประสบการณ์มันส์ ๆ จากเกมซีรีส์ Tenkaichi

อย่างไรก็ตามมีสิ่งหนึ่งที่แฟนเกมยังสงสัยก็คือเกมจะใช้สไตล์เลือกตัวละคร 1 เวอร์ชั่นแล้วปรับแต่งท่า หรือแบ่งตามยุคแบบ Tenkaichi ที่มีโกคู “ต้นเรื่อง”, “กลางเรื่อง” และ “ท้ายเรื่อง” ซึ่งในทวีตด้านบนนี้ก็น่าจะคลายความสงสัยได้แล้ว เพราะท่ามกลางภาพใหม่ของ Goku ที่กำลังแปลงร่าง Super Saiyan God Super Saiyan โพสต์ระบุว่า ” Goku (Super), Super Saiyan God Super Saiyan พร้อมปล่อยพลังทะลวงสวรรค์แล้ว!”

จากการเน้นย้ำถึง ” Goku (Super)” ที่แปลงร่าง SSGSS นั่นเป็นการบอกใบ้ชัด ๆ ว่าเราจะได้พบตัวละครหลายเวอร์ชั่นเพื่อสะท้อนช่วงเวลาต่าง ๆ ในดราก้อนบอล แทนที่จะเป็นระบบปรับแต่งตัวละครเหมือน Raging Blast อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ระบบตัวละครตามยุคจะกลับมา แต่อาจมีการแบ่งกลุ่มใหม่ ๆ ด้วย เช่น Dragon Ball ต้นฉบับ, Z, GT, Super, และ Daima

ข้อมูลทั่วไป

เตรียมพบกับเกมต่อสู้ระดับตำนานจากซีรีส์ Budokai Tenkaichi ที่ถูกยกระดับไปสู่ขีดจำกัดใหม่ ปลดปล่อยพลังนักสู้ภายในตัวคุณและระเบิดศึกบนสังเวียนที่พังทลายและตอบสนองต่อพลังของคุณอย่างเต็มที่ … ถึงเวลาที่จะเข้าสู่การต่อสู้ที่สั่นสะเทือนแผ่นดิน ทลายฟากฟ้า สัมผัสพลังทำลายล้างของนักสู้ที่แข็งแกร่งที่สุดเท่าที่เคยปรากฏใน Dragon Ball!

ฟีเจอร์หลัก

การต่อสู้ 3D อันน่าตื่นตาตื่นใจ – สัมผัสกับการต่อสู้ 3D ที่เร้าใจและรวดเร็ว ซึ่งเคารพอนิเมะและซีรีส์วิดีโอเกมอย่างจริงใจ ด้วยภาพที่น่าตื่นตาตื่นใจและท่าต่อสู้ที่สมจริง ไม่ว่าจะเป็นการปะทะลำแสง การโจมตีแบบรัว การเคลื่อนไหวที่รวดเร็วเกินกว่าสายตาจะมองเห็น และท่าไม้ตายระดับทำลายล้างดาวเคราะห์

พื้นดินจะสั่นสะเทือน – ก้าวเข้าสู่เวทีที่ตอบสนองต่อทุกการกระทำของคุณ ขณะที่คุณแปลงร่างหรือปลดปล่อยพลังโจมตีที่รุนแรงที่สุด ให้คุณได้เห็นสภาพแวดล้อมตอบสนองด้วยความสมจริงสุดตระการตา ทิ้งร่องรอยแห่งการทำลายล้างไว้เบื้องหลังขณะที่คุณต่อสู้จนสุดใจ

ที่มา
thegamer

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button