ข่าว

Harry Potter: Magic Awakened รวม 5 การ์ดคาถาน่าใช้งานภายในเด็ค

คาถาไหนเจ๋ง มีประสิทธิภาพ มาชม!

ทุกคนคงทราบแล้วว่าเกม Harry Potter: Magic Awakened จะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้จัดเด็คการ์ดและนำไปใช้ในการต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่น ๆ โดยการ์ดภายในเกมนี้มีหลากหลายแบบให้ใช้งาน แต่หนึ่งในการ์ดสำคัญก็คือการ์ดคาถาที่ใช้ในการโจมตีผู้เล่นนั่นเอง

อย่างไรก็ตาม การ์ดที่มีให้ใช้งานภายในเกมนี้ก็เรียกได้ว่ามีจำนวนมากจนนับแทบไม่หวาดไม่ไหว ทำให้ในวันนี้เราจะมาแนะนำ 5 การ์ดคาถาน่าใช้งานภายในเด็ค ที่บอกได้เลยว่าคุ้มค่าทุก MP อย่างแน่นอน

1. Stupefy

image 994

Stupefy เป็นคาถาที่ใช้ง่าย และเป็นที่นิยมอย่างมากภายในเกม Harry Potter: Magic Awakened โดยการ์ดใบนี้นอกเหนือจากการสร้างความเสียหายจำนวนมากแล้ว ยังทำให้ศัตรูกระเด็นถอยหลัง และศัตรูกระเด็นไปชนกันเองก็จะทำให้พวกมันมึนงงเป็นเวลา 2-3 วินาทีเลยทีเดียว

2. Incendio

image 995

แม้ในภาพยนตร์ Harry Potter เราจะได้เห็นคาถานี้หลัก ๆ ไม่กี่ครั้ง แต่ในเกมนี้คาถาดังกล่าวกลายเป็นคาถาที่สำคัญมาก ๆ โดย Incendio เป็นเวทมนตร์แบบหมู่ (Area of Effect – AoE) ที่มีประสิทธิภาพเป็นอย่างมาก โดยดาเมจต่อเนื่องจากคาถานี้ก็เรียกได้ว่ารุนแรง แถมไม่ใช้เวลาในการร่ายมากด้วย เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมในการจัดการกับศัตรูหลายตัวในคราวเดียวได้อยู่หมัด

3. Sectumsempra

image 996

ภายในภาพยนตร์ Harry Potter เราจะได้เห็น Harry ร่ายคาถานี้ใส่ Malfoy ซึ่งในตอนนั้นเองทำให้ Harry มั่นใจได้ว่าคาถานี้มันคือคาถาที่มีความโหดร้ายมากเกินจะใช้กับคนได้ และภายในเกม Harry Potter: Magic Awakened การ์ด Sectumsempra เป็นการยิงกระสุนเวทมนตร์ที่ทำดาเมจได้อย่างมหาศาลให้แก่ศัตรูหลายตัวด้วยการทำดาเมจต่อเนื่องถึง 4 ครั้ง แถมดาเมจที่ทำได้ก็เรียกได้ว่าค่อนข้างรุนแรงเลยทีเดียว

4. Crucio

image 997

ถ้าให้พูดถึงคาถาต้องห้ามแล้ว Cruciatus เป็นอีกหนึ่งคาถาดังกล่าว โดยในภาพยนตร์ Harry Potter เราจะได้เห็นผู้เสพความตายใช้คาถานี้เพื่อทรมานศัตรู แต่ช็อตที่สะใจผู้ชมอย่างมากก็คือตอนที่ Harry ใช้คาถานี้กับ Bellatrix หลังจากที่เธอฆ่า Sirius ไป และในเกมนี้การ์ด Crucio จัดอยู่ในประเภท Dark Card ที่ทำดาเมจต่อเนื่องได้อย่างรุนแรง

5. Avada Kedavra

image 998

สุดยอดคาถาต้องห้ามที่ Voldemort ใช้เพื่อสร้างฮอร์ครักซ์ โดยคนที่โดนคาถานี้เข้าไปก็ต้องมีอันเป็นไปอย่าง Cedric Diggory ในช่วงท้ายของ Goblet of Fire และเป็นคาถาเดียวกับที่ Snape ใช้ฆ่า Albus Dumbledore โชคดีหน่อยที่การใช้คาถานนี้ใน Harry Potter Magic Awakened จะไม่รุนแรงเท่าหนังสือและภาพยนตร์ แต่ดาเมจที่มันทำได้ก็เรียกได้ว่าสูงมาก ๆ จนพวกเหล่ามอนสเตอร์อัญเชิญทั่ว ๆ ไปนั้นสามารถตายได้ภายในการโจมตีเพียงครั้งเดียว

Harry Potter: Magic Awakened เป็นการ์ดเกมบนมือถือผสมแนว RPG ที่ผู้เล่นจะได้มุ่งหน้าสู่ฮอกวอตส์ในฐานะนักเวทย์ฝึกหัด และเริ่มต้นการผจญภัยอันลึกลับไปกับเหล่าคู่หู ภายในเกมผู้เล่นจะได้ร่วมสนุกไปกับตัวละครที่คุ้นหน้าจาก ‘Harry Potter’ และ ‘Fantastic Beasts’ เรียนรู้บทคาถา และท้าประลองกับพ่อมดผู้น่าเกรงขาม

ดาวน์โหลดเกม

image 22
ที่มา
sportskeeda

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button