เกม

Dead Island 2 จะไม่ใช่เกม Open-World เหมือนภาคแรก

จะแบ่งเป็นเขตที่ค่อย ๆ ปลดล็อคไปเรื่อย ๆ

หลังจากที่ติดโรคเลื่อนมาเกือบ 10 ปี ในที่สุด Dambuster Studios ได้เปิดตัว Dead Island 2 เกม Action RPG ตะลุยดงซอมบี้พร้อมเทรลเลอร์ตัวอย่างมาให้เราได้ติดตามกันเรียบร้อยแล้ว

และในตอนนี้เราก็มีข้อมูลเกี่ยวกับเกมนี้มาให้ติดตามกันอยู่เรื่อย ๆ โดยล่าสุดทาง David Stenton ผู้กำกับเกม และ James Worral ผู้อำนวยการสร้างได้ออกมายืนยันแล้วว่าเกม Dead Island 2 จะไม่ใช่เกม Open-World เหมือนภาคแรก

“ลอสแองเจลิสของ Dead Island 2 แบ่งออกเป็นหลายเขตที่มีขนาดแตกต่างกัน ซึ่งบางพื้นที่มีขนาดเล็กกว่าและบางส่วนกว้างขวาง โดยมีภารกิจและกิจกรรมต่าง ๆ แตกต่างกันไป” Stenton กล่าว “เขตใหม่จะปลดล็อคไปเรื่อย ๆ ตามการเล่นตามเนื้อเรื่องแบบเส้นตรง และผู้เล่นสามารถเดินทางระหว่างเขตต่าง ๆ ได้หลังปลดล็อคแล้ว”

Worral ยังอธิบายเพิ่มอีกว่า แต่ละเขตมีประชากรซอมบี้เป็นของตัวเอง ซอมบี้แต่ละเขตจะมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นแตกต่างกัน เช่น มีซอมบี้ที่เล่นโรลเลอร์เบลด , ซอมบี้ที่เป็นนักกล้ามที่อยู่ตามชายหาด เป็นต้น

แนะนำเกม

ในปี 2018 Deep Silver Dambuster Studios ได้เริ่มพัฒนา Dead Island 2 ต่อ โดยเน้นที่ประสบการณ์ซอมบี้สยองขวัญ ให้ออกมาใกล้ชิดยิ่งกว่าภาคแรก ทางทีมพัฒนาได้ระบุเอาไว้ว่า ไม่ได้ต้องการให้ตัวเอกของเกมนั้นเป็นเพียงแค่คนธรรมดาสามัญ แต่อยากให้เติบโตได้อย่างรวดเร็ว วิ่งเข้าปะทะกับซอมบี้ด้วยรอยยิ้มของนักล่า และความ Cool ขั้นสุดซึ่งเต็มไปด้วย แทคติก และ เลือด นั่นเอง !

ในเรื่องราวของภาค 2 จะเล่าในช่วงเวลาที่ลอสแองเจลิสถูกซอมบี้บุกรุก การอพยพล้มเหลว กองทัพถอนกำลัง  และแอลเอก็ตกอยู่ในการกักกันทั้งหมด แม้ว่าคุณติดเชื้อก็จริง แต่มีภูมิคุ้มกัน และประสบกับการเปลี่ยนแปลงที่รุนแรงในร่างกายของคุณ จนมีพลังเหนือกว่าชาวบ้านทั่วไปเล็ก ๆ น้อย ๆ ซึ่งในการหลบหนีจาก Hell-A คุณต้องสวมวิญญาณมือสังหารในตัว และต้องรักษาสถานะไม่ให้ตัวเองกลายเป็นซอมบี้ด้วย !

ที่มา
ThisIsGame
Back to top button