ข่าว

เขาลือว่ายอดพรีออเดอร์ Assassin’s Creed Shadows มาแรงสุด ๆ

ข้อมูลจากนักข่าววงในที่สวนกระแสแรงดราม่าจากแฟน ๆ

ตามข่าวลือล่าสุดจากแหล่งข้อมูลภายในที่น่าเชื่อถือเกม Open-World ภราดรนักฆ่าเกมใหม่ Assassin’s Creed Shadows ดูเหมือนว่าจะมีการพรีออเดอร์ที่แรงมาก ๆ แม้ว่าตัวเกมจะมีกำหนดวางจำหน่ายอีกหลายเดือนก็ตาม!

ดราม่าที่หนักหน่วง ไม่ส่งผลกระทบต่อยอดขาย Assassin’s Creed Shadows

Tom Henderson จาก Insider Gaming อ้างในทวิตเตอร์ล่าสุดว่ายอดพรีออเดอร์ของ Assassin’s Creed Shadows “ดูดีมาก”  แม้เขาจะระบุว่า “ยังไม่มีตัวเลขที่แน่นอน” ก็ตาม โดยเขาบอกว่าแหล่งข่าวภายใน Ubisoft ที่เขาพูดคุยด้วย “ไม่มีใครผิดหวัง” กับยอดขายนี้เลย แม้ว่าจะเป็นข่าวที่ไม่ใช่ทางการ แต่ด้วยประวัติการรายงานข้อมูลหลุดเกี่ยวกับ Ubisoft ของ Henderson ที่แม่นยำเกือบไร้ที่ติ เช่นเดียวกับตอนที่เขาเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับเกม Prince of Persia ที่จะวางจำหน่ายในปี 2024  ก่อนกำหนด ก็ทำให้ข้อมูลนี้ค่อนข้างน่าเชื่อถือเลยทีเดียว

เว็บไซต์ Game Rant แสดงความเห็นเพิ่มเติมว่า “ยอดพรีออเดอร์ที่สูงนี้บ่งบอกว่ามีความต้องการเกม Assassin’s Creed ที่มีฉากหลังเป็นญี่ปุ่นสูง และอาจจะมีผลมาจากความสำเร็จของเกม Ghost of Tsushima ด้วยเช่นกัน”

Assassin’s Creed Shadow จะวางจำหน่าย 15 พฤศจิกายนนี้บน PlayStation 5, Xbox Series X|S, Amazon Luna และ PC โดยเกมดังกล่าวจะพาเราไปติดตามเนื้อเรื่องที่เข้มข้นของชิโนบิสาวอย่าง Naoe และ Yasuke ซามูไรเชื้อสายแอฟริกาผู้ทรงพลังจากตำนาน บนฉากหลังอันแปรปรวนของยุคปลายเซ็นโงคุ ทั้งสองจะค้นพบชะตากรรมร่วมกัน พลิกโฉมหน้าประวัติศาสตร์ญี่ปุ่น โดยเราจะได้ออกสำรวจโลกกว้างอันน่าทึ่งของญี่ปุ่นยุคศักดินา ไม่ว่าจะเป็นเมืองปราสาทอันงดงาม ท่าเรือที่คึกคัก ศาลเจ้าอันเงียบสงบ ไปจนถึงทุ่งเลี้ยงสัตว์อันกว้างใหญ่  ผจญภัยไปกับสภาพอากาศที่คาดเดาไม่ได้ ฤดูกาลที่เปลี่ยนแปลง และสภาพแวดล้อมที่ตอบสนองต่อผู้เล่น ระหว่างทางรวบรวมพันธมิตรที่มีทักษะและความสามารถพิเศษมากมายเพื่อช่วยเหลือคุณในการบรรลุภารกิจให้จงได้

ที่มา
gamerant

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button